Biển quảng cáo mica hút nổi tuyệt đẹp


Biển quảng cáo mica hút nổi (thúc nổi mica) là loại biển được hút nổi từ những tấm nhựa PVC chịu nhiệt (thường gọi ở VN là Mica), bo khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn neon bên trong, có thể gắn ở nhiều vị trí tường khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.
Hút nổi mica được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay, có thể uốn chữ, hút nổi theo mọi hình dạng, kích thước yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt loại biển này thường được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn như ở các cây ATM ngân hàng, cửa hàng ăn nhanh, cafe, hay các logo của hãng xe...
Về chất lượng mica hút nổi rất bền chịu nhiệt, chịu được thời tiết khắc nghiệt lên đến hàng chục năm vì vậy nó thường được lắp ngoài trời mà không hề bị phai màu hay bục. Sử dụng loại hình quảng cáo này vừa thẩm mỹ giá thành lại rẻ nên được thị trường lựa chọn rất nhiều.
Ưu điểm của biển quảng cáo mica hút nổi
- Khả năng chống chịu tốt với khí hậu ngoài ngoài.
- Nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn.

- Dễ dàng lắp đặt vì nhẹ và không dễ vỡ như kính thủy tinh.
- Khả năng chống chịu lại các hóa chất.
- Ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Chi phí làm biển quảng cáo mica hút nổi
Thông thường, biển quảng cáo bằng chất liệu mica có giá thấp hơn so với biển được làm từ đồng, inox, aluminium. Tuy nhiên, nếu khách hàng yêu cầu tạo hình đặc biệt thì chi phí làm biển có thể cao hơn.
Với những công ty vừa và nhỏ, chỉ cần làm biển công ty đơn giản, biển phòng ban, biển chức danh thì có thể dùng chất liệu mica do giá thành không cao nhưng vẫn tạo sự sang trọng, hiện đại cho công ty.
Với những nhà hàng, công ty lớn thì cần lắp đặt loại biển quảng cáo tạo hình phức tạp hơn. Ví dụ như sử dụng meca để làm biển hộp đèn 3D. Khi đó, meca được hút nổi 3D bằng một loại máy hút nổi, thúc nổi đặc biệt để tạo hình sản phẩm. Những loại biển này thường có đèn bên trong và sẽ rất nổi bật trong bóng tối, tạo hiệu ứng quảng cáo rất hiệu quả.
Khi quý khách cần làm biển hiệu quảng cáo chất lượng và thẩm mỹ xin liên hệ Công ty Ad-mart Việt Nam để có thể tư vấn cho quý khách một cách tốt nhất.
 Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến