Làm trắng răng bật tone tại nhà nhanh chóng


Tẩy trắng răng mang đến cho bạn hàm răng trắng bóng giúp bạn tự tin khi giao tiếp với mọi người và khuôn mặt của bạn xinh tươi, rạng rỡ hơn rất nhiều. Tuy nhiên tìm ra cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất là điều không phải ai cũng biết. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng các biện pháp tẩy trắng răng đơn giản sau để thay đổi hoàn toàn diện mạo cho hàm răng.
Làm trắng răng bằng giấm ăn
Giấm là nguyên liệu làm đẹp bỏ túi của nhiều chị em. Bạn có thể tham khảo các cách làm trắng răng bằng dấm ăn ngay tại nhà dưới đây để cho hiệu quả nhanh nhất nhé.
Cách 1: Nhỏ 2 – 3 giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng, chải nhẹ nhàng lên bề mặt của răng rồi súc miệng bằng nước sạch.

Cách 2: Ngậm giấm táo trong vòng 2 – 3 phút. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.
Cách 3: Ngoài 2 cách trên, bạn có thể kết hợp giấm táo với muối để tăng hiệu quả. Pha giấm táo với một chút muối để súc miệng sau đó đánh răng bình thường.
Làm trắng răng từ hỗn hợp banking soda + dâu tây + muối trắng
Chuẩn bị nguyên liệu
– Banking soda: 1 muỗng canh
– Dâu tây: 2-3 quả
– Muối trắng
Dâu là một loại quả tự nhiên có màu đỏ tươi chứa thành phần chủ yếu là axit ascorbic hoạt động như một chất tẩy trắng có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng răng. Bột baking soda có tính kiềm yếu, khi tiếp xúc với nước sẽ giải phóng ra các gốc tự nhiên tấn công các mảng bám trên răng và ngăn ngừa hiệu quả sự đổi màu của men răng từ thực phẩm, đồng thời có khả năng ngăn ngừa bệnh sâu răng. Kết hợp baking soda với dâu tây và muối tạo thành một công thức làm trắng răng cực kỳ hiệu quả
Phương pháp: Đầu tiên, bạn hãy nghiền nát quả dâu tây tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thêm 1 thìa bột baking soda và một chút muối, trộn đều lại thành một dung dịch tẩy trắng răng hoàn hảo. Đặt hỗn hợp trên vào bàn chải đánh răng, sau đó chà nhẹ nhàng trong vòng từ 3-5 phút để răng được làm sạch tối đa và trắng sáng lên. Áp dụng cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất này từ 1-2 lần/ tuần và sau đó bạn có thể cảm nhận ngay hàm răng thay đổi khác biệt
Lưu ý:
– Tuy biện pháp làm trắng răng này rất hiệu nghiệm nhưng cũng cần thực hiện thường xuyên để duy trì độ trắng cho răng.
– Bên cạnh đó, những hàm răng đặc biệt nhảy cảm thì không nên thử nghiệm phương pháp này nhằm tránh làm răng ê buốt hay có tác dụng phụ với răng.
– Việc áp dụng đúng công thức và cách làm cũng là điều cần chú ý để bảo vệ răng. Tránh lạm dụng phương pháp này để khiến răng hư hỏng, khó kiểm soát.
Trên đây là những phương pháp làm trắng răng tự nhiên. Tuy nhiên những phương pháp này đòi hỏi bạn thực hiện thật kiên trì mới có hiệu quả. Chúc các bạn thành công.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến