Vách ngăn văn phòng gỗ bền - đẹp


Vách ngăn văn phòng gỗ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với các đường vân gỗ tạo cảm giác đồng bộ, thoải mái, định hình bằng khung nhôm đảm bảo an toàn, vững chắc. Kích thước vách ngăn văn phòng có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các module làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng.
Mô tả vách ngăn văn phòng gỗ
Kiểu dáng:
Vách ngăn lửng gỗ.
Chân tăng chỉnh giúp cho hệ vách có thể đứng vững trong điều kiện sàn nhà không đảm bảo độ bằng phẳng.

Không có hộp lỹ thuật.
Sử dụng các loại ke chuyên dụng để bắt mặt bàn giúp giảm thiểu chi phí.
Chất liệu:
Gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu bề mặt Melamine có khả năng chống xước, chống mối mọt, cong vênh tốt.
Kích thước: Tùy theo thực tế.
Màu sắc: Màu vàng vân gỗ
Mẫu vách ngăn văn phòng đẹp, đẳng cấp tại nội thất Bemos
Khi đời sống con người đang dần được nâng cao, một không gian làm việc tạo được cảm giác thoải mái và hứng khởi chính là điều mà nhiều người muốn hướng đến. Để có được một văn phòng làm việc giàu tính thẩm mỹ thì việc lựa chọn và bài trí đồ nội thất thế nào là yếu tố hàng đầu được quan tâm.
Hiện nay, trong điều kiện diện tích dành cho con người đang ngày càng bị thu hẹp thì các văn phòng làm việc sử dụng các loại vách ngăn là điều tất yếu. Vách ngăn văn phòng đẹp, bền rất tiện lợi bởi sản phẩm vừa tạo ra những không gian riêng tư để cho mọi nhân viên văn phòng có thể tập trung hoàn toàn vào công việc, bên cạnh đó thì họ vẫn có thể dễ dàng trao đổi với nha
Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường nội thất hiện nay tập trung phát triển, đầu tư sản xuất sản phẩm vách ngăn văn phòng là sản phẩm chủ lực của mình. Vách ngăn văn phòng đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu, trong đó nổi bật nhất là dòng vách ngăn văn phòng đẹp làm bằng gỗ hoa văn cnc.
Được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại và gia công tỉ mĩ với những hoa văn độc đáo, sáng tạo, vách ngăn văn phòng đẹp tại Nội thất Bemos sẽ kiến tạo cho người dùng một không gian làm việc thoải mái, hiện đại.
Chất lượng của vách ngăn văn phòng đẹp: Thiết kế đẹp, gia công tỉ mĩ bằng máy cắt cnc, chất liệu gỗ tốt nên sử dụng được lâu, không bị cong vênh hay ảnh hưởng của môi trường, chống ẩm tốt, không bị trầy xước…
Nội thất Bemos với nhiều loại vách ngăn văn phòng đẹp với đa dạng màu sắc, kích thước, kiểu dáng, khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Những mẫu vách ngăn văn phòng đẹp bằng gỗ hoa văn cnc chất lượng đang chờ đón quý khách hàng tại Bemos.vn. Hãy trở thành đối tác của chúng tôi để nhanh tay sở hữu được dòng sản phẩm chất lượng này nhé!
Địa chỉ: No A2.10 khu đô thị Thanh Hà B, Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 0932 265 688
Điện thoại: 0247 305 4568
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến