Nội thất văn phòng giám đốc


Giám đốc là lãnh đạo của công ty, người trực tiếp quản lý, điều hành mọi hoạt động, lập ra kế hoạch và xây dựng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp. Vậy nên, không gian làm việc của giám đốc rất cần được chú trọng. Thiết kế văn phòng giám đốc luôn cần phải đáp ứng tối đa về những yêu cầu từ thẩm mỹ cho đến công năng cũng như thể hiện nét truyền thống của doanh nghiệp. Vậy làm sao để thiết kế nội thất văn phòng giám đốc hiệu quả nhất?
Bàn ghế giám đốc
Mỗi không gian đều cần một điểm nhấn chủ đạo. Nếu như phòng ngủ thì sẽ cần một chiếc giường thoải mái thì văn phòng giám đốc chắc hẳn sẽ cần một bộ bàn ghế thật đặc biệt.
Do đó, khi thiết kế nội thất văn phòng giám đốc, bạn phải lựa chọn một bộ bàn ghế làm việc vừa hiện đại vừa đẳng cấp. Việc này không chỉ tôn vị thế, nâng tầm người lãnh đạo mà còn xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
Bàn làm việc
Về bàn làm việc còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và sở thích của giám đốc. Tuy nhiên, thông thường các vị lãnh đạo rất ưa chuộng những mẫu bàn hình chữ nhật hoặc bo cạnh mềm mại và trẻ trung.
Phần trước của bàn cần phủ kín để che đi không gian dưới bàn cũng như tạo sự thanh lịch cho nơi làm việc của vị lãnh đạo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn được trang trí họa tiết độc đáo nhằm tăng thêm uy nghiêm, trang trọng.
Ngoài ra, nếu bạn cần thêm không gian làm việc thì có thể trang trí, bổ sung một chiếc bàn phụ nhằm để máy tính, máy fax, điện thoại bàn… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bố trí cả bàn họp nhỏ để thực hiện những cuộc họp nhóm nhỏ. Việc này thật nhanh chóng và tiện lợi, đúng không nào?
Ghế làm việc
Song hành cùng bàn làm việc chắc chắn sẽ là một chiếc ghế giám đốc. Ghế giám đốc là đồ nội thất có lẽ đặc biệt nhất của không gian văn phòng. Đây sẽ là công cụ đắc lực, hỗ trợ cho quá trình làm việc của lãnh đạo đạt chất lượng, kết quả cao nhất.
Theo tư duy đa số người Việt, chiếc ghế tượng trưng cho quyền lực, địa vị của người ấy. Do đó, để thiết kế văn phòng giám đốc đẳng cấp, bạn nên lựa chọn chiếc ghế phải to và thật ấn tượng. Thông thường, ghế giám đốc sẽ mang màu đen và được bóc da sang trọng để tạo nên nét đẹp đồng bộ và sang trọng nhất.
Tủ để tài liệu
Tủ để tài liệu là một trong những món nội thất không thể thiếu trong bất kỳ mẫu thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại. Đây là vật dụng vô cùng quan trọng trong không gian làm việc của lãnh đạo.

Tùy thuộc vào diện tích văn phòng mà bạn có thể lựa chọn chiếc tủ đựng tài liệu phù hợp và tối ưu nhất. Bạn nên hướng đến những mẫu tủ, kệ đồng bộ với bàn ghế làm việc nhằm tạo nên điểm nhấn nổi bật, tăng giá trị thẩm mĩ cho cả căn phòng.
Nếu văn phòng giám đốc có diện tích khiêm tốn, thì hãy chọn những chiếc tủ tài liệu tối ưu hóa diện tích. Chiếc kệ tuy bé nhỏ xinh nhưng sẽ tạo nên sự cuốn hút đặc biệt, để lại ấn tượng sâu sắc cho không gian thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại.
Một số lưu ý khi chọn nội thất cho phòng giám đốc
Phòng làm việc của giám đốc hay bất cứ vị giám đốc ở độ tuổi nào cũng cần phải được thiết kế thật lịch sự, chuyên nghiệp. Bởi vì giám đốc là người đứng đầu của các tổ chức, doanh nghiệp, thường xuyên phải đại diện cho doanh nghiệp để gặp gỡ, ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng. Chính vì vậy, để tạo thiện cảm, sự chuyên nghiệp cũng như sự tin tưởng cho khách hàng, văn phòng làm việc của giám đốc trẻ cần phải được thiết kế thật đẹp, hiện đại và hài hòa.
Những vị giám đốc thường yêu cầu những không gian làm việc việc mở, hiện đại, nơi mà mọi người có thể dễ dàng làm việc và kết nối với nhau. Không những thế, nó cũng cần phải được thiết kế thật đẹp, hài hòa về phong thủy để đảm về mặt thể chất lẫn tinh thần. Không những thế, không gian làm việc của họ cũng cần một chút riêng tư để họ có thể nghỉ ngơi, thư giãn khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.
Trên đây là một vài gợi ý cho bạn để các bạn tham khảo về nội thất văn phòng dành cho giám đốc trẻ. Mọi thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline 0932 265 688 để được tư vấn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến