Bạt hiflex in quảng cáo ngoài trời


Từ lâu việc sử dụng những tấm biển pano quảng cáo đã là điều không hề xa lạ với nhiều người nữa. Với chất liệu chủ yếu là hiflex, biển pano đang dần chứng minh vị thế của mình trong cuộc cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần với những vật liệu khác.
Ưu điểm của bạt hiflex in pano
Thông thường, hiện nay vật liệu chính được sử dụng trong việc in pano quảng cáo chính là hiflex bởi chính những ưu điểm sau: độ dai, độ dày cũng như tính bám mực của chúng cao, đảm bảo sử dụng tốt ở môi trường thời tiết khắc nghiệt. Đây là loại giấy có kích thước lớn, dễ dàng hơn trong việc tạo khối biển và điều đặc biệt nữa đó chính là dễ dàng gia công, lắp đặt.

Quá trình thi công pano quảng cáo hiflex diễn ra như sau: người thợ sử dụng hệ thống khung sắt hộp, các thanh sắt được hàn mối với nhau tạo thành những ô vuông nhỏ, sau đó căng tấm bạt hiflex lên mặt khung hộp sắt.
Chú ý nên tạo những khối nhỏ để đảm bảo sự chắc chắn cho biển quảng cáo nhé bạn.
Kết cấu khung biển bạt hiflex
Biển quảng cáo bạt in hiflex là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc thép mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày 0,36, bạt đế ghi …. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in kỹ thật số đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.
Ibright
Địa chỉ: Số 234 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến