Tìm hiểu vật liệu - lợi ích của biển quảng cáo tòa nhà


Biển quảng cáo tòa nhà hay Biển hiệu trên nóc các tòa nhà cao tầng là hình thức quảng bá, giới thiệu hình ảnh công ty, doanh nghiệp, tổ chức,… là dấu hiệu nhận biết thương hiệu của bạn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ hơn. Ngoài biển quảng cáo truyền thống thường đặt ở phía mặt tiền tòa nhà thì biển hiệu đèn led mang tên và logo doanh nghiệp đặt trên nóc tòa nhà làm nổi bật và giúp khách hàng có thể nhận biết từ xa
Các loại vật liệu chủ yếu được sử dụng cho thi công biển quảng cáo tòa nhà
+ Kết cấu, thép U I  V L độ dày phù hợp tiêu chuẩn thiết kế đảm bảo đứng vững trước thời tiết khắc nghiệt

+ Vật liệu sản xuất biển, chữ quảng cáo thông dụng như Alumilium (composite – hợp kim nhôm nhựa), tôn sơn đặc biệt (hoặc sơn tĩnh điện), inox …hoặc kết hợp với mica có gắn đèn led…
Kết hợp các hiệu ứng ánh sáng Led (có thể) để tạo điểm nhấn nổi bật…
Các loại đèn led thường được dùng gắn lên biển là led đúc, led thanh hoặc Led dây… tùy vào kích thước các bộ chữ led, logo và yêu cầu của Chủ đầu tư.
Tùy vào nhu cầu của khách hàng, căn cứ trên thực tế công trình thi công mà đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Quảng cáo Bemos sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại chất liệu cũng như kích thước phù hợp nhất.
Lợi thế của việc đặt biển quảng cáo trên nóc tòa nhà ?
Với vị trí cao nổi bật những biển quảng cáo được gắn trên nóc tòa nhà chiếm ưu thế tuyệt đối về tầm nhìn. Đối với người đi đường nhờ sự ấn tượng độc đáo và tạo ra sự bề thế cho tòa nhà.
Làm biển toà nhà là một cách khẳng định sự quy mô. Uy tín của tòa nhà đối với mọi người. Bộ chữ to trên biển quảng cáo giúp cho mọi người có thể dễ dàn nhìn thấy bạn từ xa.
Biển quảng cáo nóc tòa nhà bao gồm khung chữ và chữ là sự kết hợp giữa các chất liệu có khả năng chống chịu lại thời tiết xấu và quan trọng nhất là có khả năng năng chịu được sức gió mạnh, bền đẹp với thời gian nên được nhiều doanh nghiệp yêu mến lựa chọn.
Hi vọng bạn có những thông tin hữu ích về làm biển quảng cáo tòa nhà, nếu có nhu cầu hãy nhấc máy và gọi ngay cho Ibright theo thông tin:
Ibright
Địa chỉ: Số 234 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 692 277
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến