Tư vấn bàn giám đốc tại nội thất Bemos


Bàn giám đốc đẹp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian văn phòng.Bàn giám đốc thể hiện đẳng cấp của người lãnh đạo cao nhất trong công ty ,nó thể hiện quyền lực, vị thế của cá nhân đại diện cho hệ thống công ty.  Đồng thời, thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh, tầm vóc của doanh nghiệp , góp phần tạo ấn tượng trong mắt bạn hàng và đối tác doanh nghiệp.
Bàn bọc da đẳng cấp đến từng chi tiết
Một chiếc bàn sẽ thật tẻ nhạt nếu như không có sự khác biệt. Với thiết kế nổi bật, độc đáo của bàn bọc da cao cấp sẽ mang đến phong cách lịch lãm cho không gian làm việc của lãnh đạo. Không chỉ gây ấn tượng bằng những chi tiết cách tân đẹp mắt, chất liệu sử dụng của dòng sản phẩm này thể hiện rõ đẳng cấp của người sử dụng.

Dòng sản phẩm bàn giám đốc này được gia công tinh tế từ chất liệu gỗ Veneer cao cấp với khả năng chống cong vênh, chống mối mọt, độ bền sáng sang trọng, có thể ghép vân chéo, vân ngang, đảo vân…mà vẫn có thể đảm bảo được sự hiện đại và nét thẩm mỹ. Bên cạnh đó, xung quanh mặt tiếp xúc của bàn còn được bọc da công nghiệp dày dặn, mềm mại, cảm giác trơn nhẵn khi nhìn vào.
Một trong những sản phẩm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là bàn cho bạn những bất ngờ khi trải nghiệm bởi những tính năng mà sản phẩm mang đến. Thiết kế bàn hình chữ nhật mang đến luồn khí hưng thịnh, gia tăng hiệu quả công việc. Ấn tượng nhất phải kể đến phần yếm bàn được thiết kế lạ mắt không theo một khuôn mẫu thông thường. Bàn còn có thêm tủ phụ với thiết kế rộng rãi, cho nơi làm việc lãnh đạo ngăn nắp, gọn gàng hơn.
Bàn chân sắt tinh tế, hiện đại
Cơ sở tạo nên sự đa dạng, phong phú trong thiết kế văn phòng hiện đại là lựa chọn nội thất thông minh, vừa đảm bảo được sự tiện dụng cho người dùng vừa là điểm nhấn tô điểm cho không gian đẳng cấp, chỉn chu. Bàn làm việc chân sắt được ra đời để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao trong nền kinh tế thị trường phát triển như hiện nay. Vật dụng này không chỉ mang đến không gian hiện đại, sang trọng mà còn hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm việc của lãnh đạo Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà lãnh đạo trẻ.
Dòng sản phẩm này sử dụng mặt bàn bằng gỗ công nghiệp melamine/laminate có độ bền cao, chống thấm nước, chống cong vênh, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bàn sử dụng phần chân sắt vuông/oval/côn/côn 2 tầng/tam giác sơn tĩnh điện màu ánh bạc. Phần giăng bàn kết cấu chắc chắn, vững chãi tì đỡ mặt bàn tuyệt đối, làm gia tăng khả năng chịu áp lực trọng lượng sao nên mua Bàn giám đốc đẹp tại Nội thất Bemos ?
Vì sao nên mua bàn giám đốc tại nội thất Bemos
Nội thất Bemos đang dần trở thành điểm đến tin cậy mỗi khi nhắc đến Nội thất văn Phòng ở Hà Nội. Chính bởi  một số ưu điểm vượt trội khi mua bàn làm việc văn phòng tại Bemos sau:
Khách hàng được đội ngũ nhân viên của công ty tư vấn, chọn mua dòng sản phẩm phù hợp nhất với diện tích, không gian làm việc của văn phòng công ty.
Nội thất văn phòng Bemos có mức giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường.
Tất cả mọi sản phẩm tại Bemos đều được bảo hành ít nhất là 06 tháng, và được hỗ trợ bảo hành sau thời gian hết bảo hành.
Đối với những khách hàng mua số lượng nhiều, khách hàng thân thiết, lâu năm, Phát Phát cam kết giảm giá và có nhiều ưu đãi kèm theo.
Hãy đến với nội thất Bemos để lựa chọn những bộ bàn giám đốc đẹp chất lượng tốt của chúng tôi..
Nội thất Bemos – Công ty chuyên cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, bàn  giám đốc đẹp, giá tốt. Bạn chắc chắn sẽ setup thành công một văn phòng đẹp khi hợp tác với chúng tôi. Để được tư vấn chọn các mẫu bàn ghế văn phòng tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ với nội thất Bemos theo hotline 0932 265 688
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến