Thiết kế hộc tủ di động theo yêu cầu


Thiết kế hộc tủ di động đồng bộ mang tủ dành cho giám đốc cũng như nhân viên văn phòng có đến 1 ngoại hình 2 in 1 vô cùng tiện lợi và thích hợp dành cho ko gian văn phòng nhỏ và hẹp. Hiện nay để có thể tậu cho mình sản phẩm hộc tủ di động các bạn hang hoàn toàn sở hữu thể mua đến thương hiệu nội thất văn phòng Bemos. Sản phẩm nội thất Bemos có ưu thế là độ bền cao, chất lượng, chất liệu phải chăng ngoài đó chi phí cũng cực kỳ bắt buộc chăng và hấp dẫn.
Thông số kỹ thuật hộc tủ di động
Ngăn kéo 3 ngăn, có khóa.
Bề mặt đình phủ Melamin Hàn Quốc cao cấp chống, cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.chống nhiễm khuẩn.

Ray bi 3 nấc. Tay nắm âm
Đình tủ dầy 30 mm. Hồi dầy 18 mm. Hậu dày 2.5mm
Đây là một loại hộc di ngăn kéo di động chất lượng cao trong dòng nội thất Bemos
Thiết kế hộc tủ di động tại Bemos
Thiết kế nhỏ gọn và một thể ích có 2 hốc tủ lớn ở hai bên và hệ thống 3 ngăn kéo được kiểu dáng dọc sở hữu đến ko gian phổ biến và thông minh hơn dành cho văn phòng của bạn. Thiết kế này vừa tiện tặn được diện tích lại vừa với đến sự tiện lợi dành cho người sử dụng.
Sản phẩm hộc tủ di động với thể dung để chứa đa dạng trang bị cũng như tư liệu và tài liệu vô cộng dễ dàng và hoàn hảo. Bên cạnh ấy kích tấc những trang bị cũng được sắp xếp và phân bổ 1 cách gọn ghẽ và luôn thể ích. Từ đây bạn mang thể cất được rất phổ biến đồ vật với những kích thước cũng như chất liệu khác nhau.
Thiết kế hộc tủ di động được làm cho từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý. Bề mặt gỗ được phun bóng hoặc phủ melamine giúp hạn chế tối đa các liên quan xấu từ khí hâu và môi trường, đặc thù bề mặt này cho phép chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
Hộc tủ di động được ngoại hình tất nhiên bàn ghế khiến cho việc dành cho giám đốc vừa hà tiện được ko gian cũng như dung tích tiêu dùng lại vừa có giá trị thẩm mỹ.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ dưới đây:
Bemos
Địa chỉ: No A2.10 khu đô thị Thanh Hà B, Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 0932 265 688
Điện thoại: 0247 305 4568
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến