Tìm hiểu hộc tủ di động trong Công ty


Hộc tài liệu là sản phẩm nội thất văn phòng có nhiều ngăn kéo để chứa giấy tờ, vật dụng cá nhân ở phòng làm việc. Hộc tài liệu thường có hình chữ nhật đứng, được thiết kế nhiều tầng ngăn kéo, có chức năng tương đương với tủ tài liệu, nhưng nhỏ và gọn hơn nên thường được đặt dưới bàn làm việc.
Các chất liệu làm hộc di động
Hộc tài liệu bằng gỗ
Hộc gỗ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt gỗ thường phủ 2 loại chất liệu là Melamine và Laminate. Hai chất liệu này mang đến độ bền bỉ, không cong vênh mối mọt khi thời tiết thay đổi, sáng bóng và chất lượng tương đối ổn định.

Bởi vậy hộc gỗ có 2 loại phổ biến:
Hộc tài liệu bằng gỗ Melamine
Hộc tài liệu bằng gỗ Laminate
Hộc tủ di động gỗ tạo được sự ấm cúng và thân thiện trong văn phòng, dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Khi kết hợp với bàn làm việc, ghế làm việc sẽ tạo nên không gian hài hòa.
Hộc tài liệu bằng sắt
Hộc tài liệu làm từ chất liệu sắt bền chắc, sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Do sắt là vật liệu cứng nên hộc sắt bảo quản giấy tờ, tài liệu khá an toàn. Thế nhưng khuyết điểm của loại tủ này là có thể gây ra tiếng động trong quá trình sử dụng.
Hộc tủ di động của nội thất Bemos có gì nổi trội
Hộc di động của nội thất Bemos được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi những tính năng, ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine, thiết kế độc đáo, tinh tế, màu sắc hài hòa và có khả năng chống ẩm, chống xước rất tốt. Hộc tủ di động của nội thất Bemos là sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều không gian văn phòng làm việc.
Thương hiệu nội thất đẳng cấp cao Bemos.vn hi vọng đã giúp được các bạn dễ dàng chọn được sản phẩm nội thất hộc di động cho công ty mình. Tùy vào điều kiện công việc, hoàn cảnh mà bạn có thể áp dụng các yếu tố trên đây để đảm bảo mang lại cho công ty một không gian làm việc tiện lợi và hiện đại nhất, để mang lại cho bạn công việc được thuận lợi hơn. Hãy đến nội thất Bemos ngay bây giờ nhé để chọn cho mình những dòng nội thất mà các bạn đang cần nhé.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến