Hộp đèn hút nổi tại Hà Nội


Lựa chọn hộp đèn mica hút nổi Hà Nội là một hình thức quảng cáo ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hộp đèn mica là cách quảng cáo nổi bật được nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn ưa chuộng. Không chỉ là một phương pháp truyền thông ưu việt mà bảng hiệu còn giúp nâng tầm doanh nghiệp, tạo lòng tin đối với khách hàng.
Vì sao hộp đèn mica hút nổi được ưa chuộng tại Hà Nội
Tại thành phố có mức độ cạnh tranh cao như HN thì việc làm sao để thu hút khách hàng rất quan trọng. Việc gắn hộp đèn mica giúp cửa hàng trở nên thật nổi bật giữa con đường, kể cả ban đêm. Bề mặt hộp đèn thường là tên thương hiệu, logo hoặc bất kỳ thông điệp nào muốn truyền tải.

Thời hiện đại thì việc sử dụng quảng cáo cũng cần sự mới lạ để tăng ưu thế cạnh tranh. Lựa chọn nơi thi công hộp đèn mica hút nổi HN là lo lắng của hầu hết doanh nhân. Mặc dù thi công bảng hiệu không quá phức tạp nhưng để tạo ra sản phẩm đẹp mắt, chất lượng thì không hề đơn giản.
Cấu tạo của hộp đèn mica hút nổi
Lúc đầu chúng ta sử dụng hai tấm mica có bề mặt phẳng. Sau đó sử dụng công nghệ in UV để tạo thành hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm mà mình muốn quảng cáo cho khách hàng.
Tiếp theo đó sẽ dùng hệ thống máy hút nổi để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt của sản phẩm. Đây là một công nghệ hiện đại, mực in trên mica chẳng những không bị đứt gãy hay mờ đi mà trong quá trình hút nổi còn tạo độ bóng loáng và sắc nét hơn, tăng cường tuổi thọ của hình ảnh qua thời gian sử dụng.
Bên trong hộp đèn mica sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn tỏa độ phát sáng một cách tối đa. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng cũng lên đến hơn 2 năm.
Nhờ sử dụng công nghệ in UV hút nổi, mực in sẽ được dùng nhiệt độ cao để làm chết mực ngay ở trên bề mặt sản phẩm. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ, cũng như màu sắc của hình ảnh sẽ được giữ mới lâu dài theo thời gian sử dụng mà không hề phai nhòa.
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị khuyên khách hàng của họ sử dụng sơn hoặc dán decal lên hộp đèn để tạo hình nhằm tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, chất lượng của việc làm này sẽ rất kém, màu sắc cũng như hình ảnh sẽ bị bong tróc, phai màu sau một thời gian ngắn sử dụng. Chưa tính đến việc phải dùng sơn hay dán decal sẽ làm giảm đi độ chiếu sáng của hộp đèn, bởi vì 2 chất liệu này không hỗ trợ độ xuyên sáng tốt như mực UV.
Nếu như bạn đang có ý định chọn thiết kế và lắp đặt hộp đèn mica hút nổi thì hãy đến với Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Ibright.
Địa chỉ: Số 234 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến