Tìm hiểu sản phẩm tủ giám đốc Bemos


Mô tả sản phẩm tủ giám đốc
Tủ tài liệu giám đốc, thiết kế sang trọng và hiện đại, vô cùng tiện dụng.
Tủ giám đốc thiết kế với sơn PU cao cấp, mặt bóng mịn, chống trầy xước. Thiết kế với 3 buồng, tủ có tay nắm kéo và ổ khóa, các ngăn để tài liệu riêng, phù hợp với phòng để nhiều tại liệu.

Kích thước: Cao:200cm x Rộng:3m60x Sâu:40cm
Chất liệu:
Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt Melamine hoặc Laminate.
Kính trắng trong suốt.
Phụ kiện inox cao cấp.
Lưu ý khi sắp xếp bàn tủ giám đốc
Khi sắp xếp bàn tủ giám đốc thì các bạn cần chú ý đảm bảo được tính tiện nghi để người dùng có thể làm việc một cách thuận lợi nhất để nâng cao năng suất công việc. Bên cạnh đó, cần phải mang lại một không gian làm việc thoải mái nhất, không gây bất tiện, khó khăn khi di chuyển cho giám đốc.
Đặc biệt, khi bố trí bàn tủ giám đốc thì chúng ta cần phải chú ý đến những yếu tố phong thuỷ. Theo đó thì vị trí đặt bàn tủ giám đốc rất quan trọng, nếu như chúng ta đặt đúng thì sẽ nhận được các nguồn năng lượng tích cực. Đồng thời giảm thiểu vận khí xấu, tăng sự hưng phấn và tạo nên sự thuận lợi, may mắn trong công việc. Do đó, các bạn cần chú ý đến cung mệnh, hướng đặt bàn tủ để có thể sắp xếp những nội thất này sao cho phù hợp nhất.
Từ những gợi ý mà nội thất Bemos.vn vừa chia sẻ thì chắc hẳn các bạn đã có thể xây dựng cho mình những ý tưởng sắp xếp bàn tủ giám đốc sao cho phù hợp nhất. Nhờ đó mà giám đốc, lãnh đạo sẽ có những không gian làm việc thoải mái, thể hiện được phong cách chuyên nghiệp của mình và gặp nhiều tài lộc trong công việc.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 0932 265 688 để được tư vấn mới nhất.
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến