Lợi ích và cách chọn tủ văn phòng


Tủ văn phòng - dòng sản phẩm chất lượng, thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi thương hiệu nội thất Bemos. Nội thất văn phòng rất đa dạng, nào là bàn văn phòng, bàn họp, ghế ngồi,….. nhưng ít ai nghĩ đến tủ văn phòng  - Nơi lưu trữ tài liệu, văn bản hay đồ dùng văn phòng, chúng còn được xem là vật phẩm trang trí cho nơi làm việc. Trên thị trường hiện nay, loại tủ này được làm từ nhiều chất liệu những phổ biến nhất vẫn là tủ gỗ và tủ kim loại.
Tủ văn phòng: Bạn chọn tủ sắt hay tủ gỗ ?
Chúng ta biết đến tủ sắt văn phòng được xem như một sự lựa chọn lưu trữ hồ sơ truyền thống. Tủ sắt không đẹp bằng tủ gỗ nhưng nó rất bền. Nếu bảo trì tốt thì tủ hồ sơ kim loại có thể sử dụng rất lâu. Hơn thế nữa, loại tủ này có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn lựa chọn. Một điểm khác biệt là chi phí dành cho loại tủ này thấp hơn so với tủ gỗ, tuy nhiên chúng thường gây tiếng ồn, rất khó chịu.

Tủ văn phòng bằng gỗ rất đẹp, mẫu mã tinh tế và thanh lịch, là vật trang trí nội thất văn phòng cần thiết, tuy nhiên loại tủ này không bền bằng tủ sắt, nếu như mục đích chính của bạn là lưu trữ hồ sơ quan trọng thì tủ sắt là lựa chọn tối ưu. Còn lưu trữ hồ sơ bình thường, trang trí bộ mặt công ty thì tủ văn phòng bằng gỗ rất thích hợp.
Lợi ích của tủ văn phòng gỗ
Tủ gỗ văn phòng là một trong những nội thất văn phòng quan trọng không thể thiếu trong việc thiết kế, thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại.
Để tạo cảm giác gần gũi, thân quen giữa nhân viên với các đồ nội thất trong văn phòng, giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng mới lạ khi làm việc, sử dụng, tủ gỗ văn phòng được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp giúp bạn cất giữ giấy tờ, sổ sách được hiệu quả, gọn gàng hơn.
Là thương hiệu nội thất nổi tiếng như hiện nay, nội thất Bemos không những cung cấp tủ đựng tài liệu cao cấp mà còn tư vấn thiết kế, thi công nội thất văn phòng bạn sao cho chuyên nghiệp, hiện đại hơn.
Tủ được thiết kế khá đơn giản, tiện ích có 2 khoang và 3 ngăn kéo thuận tiện cho việc lưu trữ giấy tờ quan trọng. Tủ được phủ lớp Laminate HP Hàn Quốc chống sự thay đổi của khí hậu Việt Nam.
Nếu tài liệu, giấy tờ của bạn không có độ bảo mật thì chiếc tủ không cánh này rất hợp với văn phòng bạn. Giúp tiết kiệm chi phí khi đầu tư nội thất cho văn phòng đồng thời giảm thời gian tìm kiếm.
Ngoài ra, tủ tài liệu giám đốc ngày nay cũng được nội thất Bemos thiết kế đơn giản như những chiếc tủ dành cho nhân viên nhằm giảm thiểu tối đa thời giam tìm kiếm cũng như cất giữ giấy tờ, sổ sách. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm, nội thất Bemos chính là điểm dừng chân sáng suốt mà bạn không thể bỏ qua.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến