Tiêu chí khi mua bàn giám đốc


Bàn giám đốc dành cho người lãnh đạo công ty sử dụng vì vậy từ chất lượng cho đến thiết kế điều phải có sự sang trọng hiện đại, thể hiện quyền lực của người đứng đầu. Có thể lựa chọn sơ xài bàn ghế làm việc cho nhân viên nhưng bàn giám đốc không thể làm như thế. Dù cho dù là công ty lớn, vừa hay nhỏ thì chiếc bàn dành cho vị trí cấp trên này không lúc nào cũng nên ưu tiên hàng đầu trong quá trình chọn mua.
Tiêu chuẩn kích thước khi chọn mua
Tiêu chuẩn chiều cao bàn giám đốc
Thông thường các dòng bàn làm việc có chiều dài 1m2, 1m4, 1m6... rất ít người dùng chọn kích thước lẻ, ví dụ: 1m5, 1m3. Vậy chiều cao của bàn thì sao? Rất đặc biệt là chiều cao chuẩn của bàn giám đốc làm việc chỉ duy nhất một thông số đó là 750mm.
Chúng ta không khó để bắt gặp nhiều chiếc bàn có chiều cao hơn 750mm, đây là chiều cao phi tiêu chuẩn mà người sử dụng đặt các xưởng sản xuất làm với mong muốn được thuận lợi trong làm việc mang nặng xu hướng phong thủy. Tuy nhiên, đối những cương vị lớn cần đến sự sang trọng, đẳng cấp và đồ sộ như vị trí giám đốc thì kiểu chiều cao có thể thay đổi trong khoảng từ 750mm – 760mm

Chiều dài bàn làm việc
Chiều dài theo tiêu chuẩn của bàn làm việc là 1,52m. Tuy vậy những chiếc bàn làm việc dành cho nhân viên thông thường thường có chiều dài 1m2, 1m4, 1m6, 1m8… Điều này là do quan niệm truyền thống của người Việt Nam kiêng những con số lẻ, ví dụ như 1m3 hay 1m5. Với kích thước của những mẫu bàn làm việc này bạn nên kết hợp với ghế giám đốc mang phong cách cổ điển. Những sản phẩm bàn lãnh đạo, chiều dài thường lớn hơn nhiều, kích thước tiêu chuẩn là 1,8m, 2,4m có thể dài tới 3,2m tùy thuộc vào từng sản phẩm. Đặc biệt là những mẫu bàn giám đốc đi kèm hộc di động, tủ phụ…
Tiêu chuẩn chiều rộng của bàn làm việc
Như trên đã nói, chiều rộng (hay còn gọi là chiều sâu) chuẩn của một chiếc bàn làm việc văn phòng là 0,76m. Nếu không gian làm việc nhỏ hẹp bạn có thể bố trí bàn làm việc rộng khoảng 0,5m nhưng vẫn đảm bảo được sự thuận lợi khi làm việc. Hiện nay với sự phát triển của ngành nội thất các sản phẩm được thiết kế tối ưu hơn có thể sử dụng tại các không gian hẹp và có thể tăng diện tích sử dụng khi cần thiết.
Tuy nhiên còn tùy vào tính chất công việc có nhiều thay đổi ta có thể thay đổi thông số chiều rộng của bàn. Một số mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc có thể rộng tới 1,2 m tạo không gian thoải mái cho lãnh đạo khi phải lưu trữ nhiều hồ sơ, giấy tờ cùng một lúc trên bàn làm việc
Bàn giám đốc làm hoàn toàn bằng gỗ
Tùy theo loại bàn thì sẽ có giá khác nhau tuy nhiên bàn loại này thường có giá cũng không  quá đắt với chất liệu gỗ thông thường. Ưu điểm bàn gỗ ít chịu ảnh hưởng tác động lớn từ môi trường nên sự bền đẹp rất lâu. Phần khác cho dù là bàn loại giá rẻ đi chăn nữa nhưng nó vẫn có đủ sức thẫm mỹ, hiện đại làm nâng cao vị thế của một vị lãnh đạo cấp trên so với nhân viên bình thường.
Bàn giám đốc mặt giả đá chân inox
Mặt bàn giả đá được chế tác công phu và dường như không có sự khác biệt so với đá thật. Không giống như làm từ gỗ giá của bàn mặt giả đá có giá cao hơn khá nhiều nhưng vẫn nằm trong tầm giá rẻ. Ưu điểm lớn nhất của bàn giả đá gói gọn trong 2 từ “sang trọng” cao hơn ở bất cứ loại bàn giám đốc làm từ chất liệu nào khác. Tuy nhiên nhược điểm ngoài giá cao hơn, thì vẫn tồn tại một nhược điểm khác là trọng lượng tương đối nặng khó khăn khi có trường hợp di chuyển vị trí.
Dù là chọn mua loại bàn dành cho giám đốc nào đi chăn nữa thì cũng cần phải ưu tiên thứ tự các tiêu chí:
+ Đẹp, hiện đại, sang trọng.
+ Kích thước vừa phải không quá to cũng không nên quá nhỏ, thoáng dễ dàng thao tác khi làm việc.
+ Cuối cùng là cân nhắc đến giá.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ địa chỉ và số điện thoại:
Bemos
Địa chỉ: No A2.10 khu đô thị Thanh Hà B, Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 0932 265 688
Điện thoại: 0247 305 4568
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến