Hộp đèn hút nổi quảng cáo ưa chuộng


Hộp đèn hút nổi hay còn gọi là hộp đèn ép nổi là một loại hình thức quảng cáo vừa mới xuất hiện tại thị trường quảng cáo Việt Nam, hộp đèn hút nổi là một danh từ vừa lạ mà cũng vừa quen thuộc với người Việt Nam.
Công nghệ gia công hộp đèn hút nổi
Như chúng ta đã biết, 2 bề mặt của hộp đèn hút nổi được gia công hút nổi từ tấm mica. Nhưng gia công như thế nào để có bề mặt nổi theo ý muốn. Quá trình để cho ra sản phẩm đòi hòi kỹ thuật cao, trang thiết bị máy móc chuyên dụng cùng quy trình sản xuất khắt khe  với các bước sau:
Quảng Cáo Ibright nhận nội dung thiết kế, quy cách và bản vẽ kỹ thuật từ phía khách hàng.

Quá trình tạo khuôn đúc hộp đèn hút nổi được tiến hành để định hình bề mặt cần hút nổi.
Bước tạo hình mặt hút nổi chủ yếu từ tấm mica. Máy tạo nhiệt hút nổi có thể lên đến 1000 độ giúp tạo hình bề mặt hút nổi diễn ra.
Sau khi đã có được 2 mặt mica hút nổi, là công đoạn dán decal có nội dung cần truyền tải lên.
Khung nhôm chuyên dụng cho hộp đèn hút nổi sẽ bao lấy 2 mặt mica tạo sản phẩm hoàn chỉnh.
Hình dạng phổ biến hộp đèn hút nổi
Sau khi bạn đã chọn được nên làm hộp đèn hút nổi mica thường hay làm hộp đèn hút nổi mica 3d rồi cần chọn tiếp đến hình dạng. Dưới đây là một số hình dáng khá thông dụng.
Cho dù là hộp đèn mica ép nổi 3D, hay loại mica thường cũng có các hình dáng bạn thường thấy như:  Hộp đèn hút nổi hình tròn (nhiều nhất), đến hộp đèn hình vuông, hộp đèn elip, hộp đèn hình chữ nhật,..
Ngoài các hình dáng đó ra cũng có thể có các loại khác như: Hộp đèn mica hút nổi, in dán decal, hộp đèn mica in UV decal hay hộp đèn hút nổi mica cắt chữ decal. Mỗi 1 loại, hình dáng cần có kích thước khác nhau.
Ngoài ra còn nhiều hình dáng và kích thước khác nhau bạn vẫn nên tìm đến đơn vị uy tín như Ibright.vn để được tư vấn báo giá cụ thể nhất theo yêu cầu.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến