Chất liệu và kích thước bàn họp văn phòng


Bàn họp văn phòng đẹp bởi chất liệu, kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng tính chất công việc riêng và số lượng người sử dụng.
Chọn kích thước bàn họp văn phòng lớn cho 20 người
Cuộc họp có tới 20 người tham dự thường là các cuộc họp lớn. Nó mang tầm cỡ quyết định đến sự phát triển, sống còn của công ty. Thường là các cuộc họp hội đồng quản trị. Để có thể chứa đủ số lượng người này. Không gian phòng họp phải thật rộng rãi và chúng ta nên chọn các sản phẩm bàn họp gỗ sơn pu cao cấp cho không gian này. Một số lưu ý khi chọn bàn bạn cần quan tâm:
Kích thước bàn họp 20 người
Kích thước bàn họp nên dựa vào kích thước của phòng họp để quyết định. Tuy nhiên như đã nói ở trên. Một phòng họp đủ cho 20 người ngồi chắc chắn sẽ có không gian rộng rãi. Khi đó, bạn nên chọn bàn họp văn phòng bằng gỗ có kích thước chuẩn. Nó không quá dài hay quá ngắn bởi nó sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến tính thẩm mĩ cũng như sự chuyên nghiệp của công ty. Bàn họp cho 20 người nên chọn bàn có kích thước chiều dài trong khoảng từ 5m – 5.5m. Chiều rộng 1.6m – 2m2 và chiều cao 0.75m – 0.76m.

Kiểu dáng thiết kế bàn họp lớn
Bàn họp dành cho 20 người ngồi nên chọn mẫu bàn có hình oval hoặc chữ nhật. Thiết kế quây rỗng giữa. Ở giữa bạn có thể đặt một hai chậu cây phong thủy hay có đợt hoa kính để đặt lọ hoa trang trí. Bàn nên có thêm các bộ phận như: chỗ để dây điện của các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho cuộc họp. Tránh để dây điện chạy lung tung ở trên sàn nhà gây mất mĩ quan, giảm tính chuyên nghiệp.
Bàn họp sơn PU
Bàn họp sơn PU sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có độ bền cao, phủ sơn PU cao cấp chống mói mọt, ẩm mốc đồng thời mang đến tính thẩm mỹ cao. Bàn họp được thiết kế chuyên dụng với nhiều không gian sử dụng với số lượng vị trí người dùng. Sự sang trọng thể hiện qua màu sơn PU, tạo tính nghiêm túc, chuyên nghiệp cần có.
Bàn họp verneer cao cấp
Bàn họp verneer có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiện đại, đẹp mắt tiện nghi với nhiều không gian sử dụng. Chất liệu gỗ công nghiệp có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe và môi trường.
Màu vân gỗ sáng giúp bố cục phòng họp trở nên rộng thoáng, hiện đại khi kết hợp với các mẫu ghế phòng họp chuyên dụng khác.
Bàn họp ghi chì
Bàn họp màu ghi chì thể hiện được ưu điểm về tính  chuyên nghiệp nghiêm túc nhất cho dòng sản phẩm bàn họp của nôi thất hòa phát. Bàn họp Bemos có giá thành tương đối rẻ dễ sử dụng ở nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
Mỗi loại bàn họp văn phòng có những tính chất và đặt trưng công việc riêng, do đó khi đặt mua bàn họp khách hàng nên tìm kiếm các kênh phân phối sản phẩm có uy tín để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Mua hàng hãy gọi 0932 265 688 để Bemos tư vấn và báo giá rẻ nhất bạn nhé.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến