Bàn module 4 người cho văn phòng nhỏ


Từ khi được ra đời thì module bàn làm việc đã trở thành sản phẩm lý tưởng giúp chúng ta giải quyết vấn đề tiết kiệm diện tích cho những văn phòng nhỏ hẹp rất hiệu quả. Đồng thời nó còn tạo nên sự gắn kết giữa các nhân viên và xây dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đồng bộ hơn cho văn phòng. Với những ưu điểm nổi bật này thì nội thất Bemos đã thiết kế ra rất nhiều mẫu module bàn làm việc để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của thị trường hiện nay.
Bàn module làm việc 4 người
Đây là mẫu module bàn làm việc được thiết kế dành cho 4 người ngồi. Kiểu bàn module nhân viên này thường dành cho bàn làm việc theo nhóm, theo một phòng ban hoặc theo chuyên đề sẽ rất phù hợp. 4 chỗ ngồi được phân tách bởi vách ngăn lửng màu xanh lá cây tươi mới. Kết hợp với mặt bàn gỗ cùng chân bàn bằng sắt có tông màu sáng vô cùng trẻ trung, năng động và không kém phần tinh tế.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm mỗi bàn kèm theo 1 hộc tủ di động để tăng thêm tính tiện ích khi làm việc. Có thể nói, cụm bàn làm việc 4 người rất có sức hấp dẫn đối với các nhân viên văn phòng, nhất là những người trẻ tuổi.
Chất liệu bàn module làm việc 4 người
– Bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
– Chân có các miếng nhựa chịu lực.
– vách ngăn gỗ sơn
Tuy rằng những mẫu module bàn làm việc mà chúng tôi vừa giới thiệu có kiểu dáng rất bắt mắt, hiện đại và sang trọng. Nhưng các bạn cũng cần chú ý lựa chọn và sắp xếp sản phẩm sao cho phù hợp và hài hoà với không gian văn phòng của mình để sản phẩm phát huy được ưu điểm của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì thì có thể liên hệ với bemos.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhé.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến