Chữ nổi 3D kiểu dáng đẹp


Có nhiều chất liệu và kiểu dáng chữ khác nhau để tạo nên một bảng hiệu đẹp, chữ nổi 3D là một trong những sản phẩm được dùng nhiều hiện nay. Tuy nhiên, chữ nổi 3D hiện đang chiếm lĩnh thị trường các kiểu chữ trên bảng hiệu quảng cáo, bởi hợp xu thế thời đại và hiệu ứng thu hút thị giác người nhìn cao. Chữ nổi 3D tạo không gian 3 chiều cho chữ, người nhìn có thể thấy cả 3 mặt của chữ. Những chữ này luôn mang lại sự sinh động, sự thực thực ảo ảo cho người nhìn.
Chữ nổi 3D là gì
Chữ nổi 3D hay hoa văn 3D thường được sử dụng trong việc trang trí quảng cáo và nội ngoại thất cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị, shop.. Chữ nổi 3D có nhiều kiểu chữ đến từ sự kết hợp giữa nhiều vật liệu như Mica, Inox, nhôm Alu. Cả 3 loại vật liệu này có thể sử dụng làm chữ nổi riêng biệt cũng như kết hợp với nhau rất ấn tượng.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu chữ nổi 3D và hoa văn 3D khá phổ biến trong lĩnh vực trang trí quảng cáo để có thể áp dụng vào từng nhu cầu và lĩnh vực của mình.
Chữ nổi 3D thường được đặt ở đâu
Chữ nổi 3D được đặt trên nền mọi chất liệu và thích hợp đặt ở cả trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, chữ nổi 3D này vô cùng nổi bật khi được gắn trên tường hoặc đá hoa văn và có sử dụng thêm hệ thống đèn led  đặt ở các vị trí phía trong các khách sạn, công ty, spa,... Ở ngoài trời mà thường là bảng hiệu, những chữ nổi 3d này luôn có tác dụng giúp mọi người dễ nhìn thấy và dễ chú ý.
Cách để tạo chữ nổi 3D
Để tạo được chữ nổi 3D, trước tiên phải lên mẫu thiết kế về kiểu dáng chữ sau đó phải tạo khuôn cho chữ. Sau khi đã có chữ phải tạo khối cho chữ và bắt đầu cắt uốn để tạo không gian 3 chiều cho chữ. Trong quá trình gia công, ngoài phương thức thủ công truyền thống còn phải sử dụng những máy móc thiết bị hiện đại như cnc, lazer,..
Quý khách hàng, đối tác khi có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo với các kiểu chữ nổi 3D, hoa văn 3D tại Hà Nội có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ tốt nhất.
Điện thoai: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến