Nội thất phòng giám đốc sang trọng


Căn phòng của người lãnh đạo không chỉ là nơi để làm việc, mà còn là nơi thể hiện năng lực, quyền hạn. Vì vậy, bàn làm việc của giám đốc là cần thiết để thể hiện điều trên. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được bàn làm việc giám đốc ưng ý cho mình.
Bàn làm việc của giám đốc thường có màu đen hoặc màu nâu của gỗ
Những tông màu trầm, đơn giản như màu đen, trắng hay nâu của gỗ giúp thể hiện sự nghiêm túc và sức mạnh của người ngồi. Phía sau thường sẽ có một tủ gỗ lớn giúp lưu trữ hồ sơ, tài liệu ngăn nắp. Tủ gỗ và bàn nên cùng tông màu để tạo sự thống nhất cho không gian.

Nội thất trong phòng giám đốc
Đầu tiên sẽ cần đến bàn ghế làm việc, ngoài ra có thể bộ bàn ghế sofa tiếp khách, bàn ghế họp khi cần trao đổi với nhân viên. Ngoài ra có thể thêm một số tủ đựng đồ.
Tùy theo diện tích văn phòng mà chọn kích thước đồ nội thất. Với văn phòng rộng có thể chọn ghế sofa tiếp khách kích thước lớn, bố trí phòng họp rộng kèm theo bàn làm việc của trợ lý, phòng nhỏ nghỉ ngơi của giám đốc. Thường thì phòng giám đốc có diện tích dao động trong khoảng 25-40m2, hoặc tùy chỉnh thay đổi.
Một bộ bàn ghế sofa bọc da cùng các đồ nội thất hài hòa tạo nên vẻ đẹp, uy nghi của phòng làm việc giám đốc.
- Bàn làm việc
Bàn làm việc cũng tùy thuộc vào thẩm mỹ và sở thích của vị giám đốc, thông thường bàn làm việc có hình chữ nhật hoặc bo cạnh cho mềm mại. Diềm trước của bàn cần được kín để che đi không gian dưới bàn. Bàn làm việc của giám đốc được trang trí các họa tiết sao cho tạo vẻ uy nghiêm, trang trọng. Trên bàn bố trí máy tính, máy fax hoặc thêm điện thoại bàn.
- Ghế giám đốc
Ghế giám đốc có thiết kế khác biệt với ghế làm việc của nhân viên. Ghế ngồi giám đốc thường to, hoành tráng nhất. Với người Á đông, chiếc ghế tượng trưng cho quyền lực, vị trí chức vụ nên cần to lớn, ấn tượng. Ghế giám đốc thường được bọc da sang trọng, có màu đen.
- Tủ để tài liệu và kệ kê trong phòng
Kệ kê trong phòng nơi giám đốc có thể để các vật trang trí như Tượng các Vĩ nhân, vật tượng trưng cho mệnh tuổi, tăng tài lộc, các cúp, bằng khen thưởng kỷ niệm... hoặc ảnh của doanh nghiệp, gia đình giám đốc.
Phòng giám đốc có thể sơn màu tường giống khu vực của nhân viên hoặc khác biệt để tạo điểm nhấn nhưng tránh chọn màu quá tối, màu nóng chói mắt sẽ gây khó chịu, ảnh hưởng tinh thần làm việc
Hệ thống cửa số, thanh lọc không khí ổn định, tránh được tiếng ồn bên ngoài. Bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ số điện thoại: 0932 265 688 để được tư vấn cụ thể.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến