Bàn giám đốc chất lượng tại Bemos


Văn phòng của các chủ doanh nghiệp thì sản phẩm nội thất trong phòng làm việc dành cho nhà lãnh đạo của công ty luôn được chú trọng và quan tâm nhất. Một trong số sản phẩm đó chính là chiếc bàn làm việc của giám đốc. Bởi bàn giám đốc không chỉ là nơi làm việc của giám đốc mà còn là sản phẩm góp phần làm cho công ty thêm hiện đại, sang trọng giúp tạo ra sự khác biệt giữa nhân viên và giám đốc để khi khách hàng vào có thể dễ dàng phân biệt. Việc mua sắm và thiết kế bàn giám đốc đòi hỏi phải vừa đẹp, phù hợp với sở thích thẩm mĩ của nhà lãnh đạo, tạo nên sự hài hòa cho toàn văn phòng của bạn.
Bàn giám đốc giá rẻ tại Hà Nội
Bàn giám đốc hiện đại giá rẻ là một người bạn đồng hành nơi công sở thật thoải mái, đầy đủ và tiện nghi, đó chính là chiếc bàn làm việc trong phòng. Đặc trưng là bàn giám đốc với diện tích lớn, đủ để những vật dụng cần thiết khi làm việc. Là nhà sản xuất nội thất tại Hà Nội được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp, sang trọng, sản xuất tinh tế, tỉ mỉ cùng nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau tùy theo từng loại gỗ, góp phần thể hiện đúng vai trò của lãnh đạo trong công ty, doanh nghiệp của bạn.

Nguyên liệu gỗ công nghiệp, bề mặt sơn PU đảm bảo độ bền, đẹp, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Sản phẩm hợp phong thủy mang lại sự sang trọng hiện đại cho văn phòng lãnh đạo. Bàn giám đốc hiện đại giá rẻ được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, đảm bảo độ bền đẹp, tiện dụng. Vận chuyển, lắp đặt tận nơi tại Hà Nội.
Hướng dẫn sử dụng bàn giám đốc
Không dùng các vật sắc nhọn cà lên bề mặt của sản phẩm.
Không sử dụng và bảo quản sản phẩm trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn, Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước, Tránh xa nguồn nhiệt và ánh nắng mặt trời.
Không sử dụng hóa chất tẩy rửa lau chùi vào bề mặt của sản phẩm.
Trong quá trình vận chuyển bốc xếp nhẹ nhàng, Không kéo hoặc quăng sản phẩm.
Không nên nhấc kéo mặt bàn và chân bàn khi dịch chuyển sản phẩm… mà cần thao tác nhấc chân bàn khi dịch chuyển.
Không để các vật sắc nhọn, quá nặng lên trên bề mặt bàn và không ngồi lên trên bàn.
Trong trường hợp sản phẩm bị dính nước thì dùng giẻ khô mềm lau khô để tránh nước bị ngấm vào trong.
Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !
Bemos
Địa chỉ: No A2.10 khu đô thị Thanh Hà B, Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 0932 265 688
Điện thoại: 0247 305 4568
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến