Ghế trưởng phòng tinh tế cao cấp


Ghế giám đốc, ghế trưởng phòng cao cấp với hệ thống bánh xe lăn và chân xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển, Kết hợp với nệm ngồi dày, êm ái, giúp  cho bạn ngồi cả ngày không thấy mỏi người, ê nhức..Đồng thời là dòng sản phẩm có kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại rất phù hợp với phòng làm việc của sếp : Giám đốc, trưởng phòng tạo nên sự đẳng cấp khác biệt.
Thiết kế sang trọng, tinh tế
Ghế trưởng phòng được thiết kế cho những những người thành đạt, nên chất liệu sử dụng cao cấp, thiết kế sang trọng.
Khung ghế được làm nguyên khối thép, cấu tạo vững chắc, có khả năng chịu được trọng lượng cao và chịu sự tác động của lực rất tốt, đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Lòng ghế trưởng phòng rộng rãi và tạo hình thác đổ, giúp tư thế ngồi thoải mái, đồng thời giảm áp lực lên đùi, giúp lưu thông máu tốt. Lưng ghế êm ái, thoáng mát được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cột sống vùng lưng, cổ, bảo vệ sức khỏe.
Hai tay ghế được thiết kế bằng gỗ tinh tế. Các bánh xe được làm từ nhựa PU đúc nguyên khối có thể xoay tròn các hướng, giúp bạn xoay và di chuyển ghế dễ dàng và nhẹ nhàng. Bộ li hợp hiện đại gồm 2 cần : 1 cần để nâng hạ độ cao giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng và 1 cần điều chỉnh gật gù của ghế giúp người ngồi thư giãn mỗi khi mỏi mệt hoặc cần tập trung suy nghĩ.

Chất liệu cao cấp
Toàn bộ lưng ghế Trưởng phòng được làm từ da PVC cao cấp, thoáng mát, sử dụng lâu bền không sợ bong tróc. Phần nệm mút dầy tới 10ly vô cùng êm ái, góp phần làm giảm áp lực cho người sử dụng trong môi trường làm việc căng thẳng. Hai tay vịn vừa tầm được làm bằng gỗ uốn cong sang trọng, chắc chắn, không bị cong vênh hay mối mọt qua thời gian sử dụng. Chân nhôm nhập khẩu cao cấp. Bộ bánh xe PU đúc giúp bạn dễ dàng xoay tròn và di chuyển. Cần nâng hạ độ cao rất nhẹ nhàng, dễ điều chỉnh cho người sử dụng nhờ bộ ly hợp hiện đại và bộ piston khí nén cao cấp nhập khẩu.
Hướng dẫn sử dụng ghế trưởng phòng
Điều chỉnh độ cao thấp của ghế
Khi ngồi lên ghế, Tay gạt nằm bên phải là được dùng để điều chỉnh độ cao thấp của ghế, Để điều chỉnh độ cao ghế bạn không ngồi lên ghế sau đó đẩy cần gạt lên trên, Khi nào độ cao phù hợp thì bạn tháo cần gạt ra. Khi ghế quá cao bạn muốn giảm chiều cao ghế xuống? Hãy ngồi lên ghế, Kéo cần gạt lên trên. Khi ghế đạt độ cao thích hợp thì thả tay ghế ra.
Điều chỉnh độ ngả của tựa ghế
Chức năng này thường có ở các ghế giám đốc ngã lưng thư giãn, Ghế xoay lưng cao, lưng trung. Cần gạt nằm bên tay trái. Đối với ghế giám đốc loại lớn thì tay gạt thường nằm bên hông ghế. Còn những ghế giám đốc 2 cần thì tay gạt nằm ở đuôi đệm.
Nếu đang ở trạng thái ngồi làm việc: Bạn hãy gạt tay gạt về phía đầu đệm, lúc này tựa ghế tạo với mặt đệm 1 góc 870 độ , khi tựa lưng vẫn có độ ngả đàn hồi, nếu muốn hãm tựa ở góc độ này hãy gạt tay gạt về phía đuôi đệm.
Nếu đang ngồi ở trạng thái thư giãn: Hãy điều chỉnh độ cao chiếc ghế sao cho khi ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc với mặt sàn, ngồi cân đối trên ghế, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, 2 tay nên để trên tay ghế. Khi ngả lưng vào ghế nên ngả từ từ đến góc độ phù hợp người ngồi. Còn nếu muốn hãm tựa ngả ở góc độ đó ta gạt tay gạt về vị trí phía đuôi đệm. Khi muốn tựa ghế trở về trạng thái ngồi làm việc, bạn hãy gạt tay gạt về phía đầu đệm, lưng tựa cho tựa ngả sâu xuống 1 chút để nảy cá hãm “cơ cấu Cóc”, – tựa ghế trở lại góc độ ngồi làm việc.
Để mua ghế trưởng phòng bạn có thể gọi số điện thoại: 0932 265 688 để được Công ty chúng tôi tư vấn chi tiết.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến