In uv trên nhôm tại Hà Nội


In uv là một trong những công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay. In uv tại Hà Nội là lĩnh vực thuộc phân khúc cấp cao trong lĩnh vực in kỹ thuật số. Công nghệ này in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu bằng mực uv là lạo bực có độ bám dính tốt. Nên sản phẩm có chất lượng hình ảnh sắc nét và bền màu theo thời gian. Bạn đang có nhu cầu in uv lên nhựa, mica, kính, bạt, da, vải, alu,…
Ưu điểm của in uv trên nhôm
– Chất lượng màu sắc:
Trong tất cả các loại mực in đang dùng hiện nay, mực in UV là loại mực in có chất lượng tốt nhất. Màu sắc của sản phẩm sau khi in sẽ rất tươi, sống động giống như thật và sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng hơn.

– Độ dày của mực in:
Mực in UV có khả năng bám màu rất cao nên có độ dày hơn hẳn các loại mực khác. Chính độ dày của mực in sẽ tạo nên độ tương phản cao cho sản phẩm in.
– Độ bền cao:
Sản phẩm in UV có độ bền cao hơn mà nếu so với các loại hình in khác không thể nào có được. Bởi, mực in UV có chất lượng cao nên có thể chống chọi cái nắng, chống mưa, và bền màu theo thời gian nên thường được dùng để quảng cáo ngoài trời trong thời gian rất dài.
Ứng dụng thực tế của in uv lên nhôm
In trên nhôm được ứng dụng làm các sản phẩm như: tem mác sản phẩm, ảnh lưu niệm, quà tặng, thẻ tên nhân viên, biển bảng tòa nhà thang máy, vách trang trí tòa nhà, nội thất, phòng karaoke .v.v
Làm biển chức danh, thẻ tên nhân viên, bộ nhận diện văn phòng\
Làm quà tặng độc đáo
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tụy cùng với việc áp dụng những công nghệ hiện đại trên thị trường, Công ty Ibright tự tin sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hơn hết là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng!
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến