Tủ văn phòng kiểu dáng đẹp - tiện ích


Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tủ văn phòng trên thị trường. Để chọn được một sản phẩm tủ chất lượng phù hợp với nhu cầu, chi phí của người mua thì cần phải tìm hiểu, xem nhiều khía cạnh khác nhau của một sản phẩm.Dưới đây là tiêu chí quan trọng nhất để người tiêu dùng chọn được chiếc tủ tài liệu cho văn phòng tốt nhất hiện nay.
Không gian lưu trữ của tủ văn phòng
Dựa vào đặc điểm kích thước của tủ để phân định mục đích sử dụng. Đối với những loại tủ tài liệu văn phòng được thiết kế theo chiều dọc, sẽ chiếm ít không gian và phù hợp với văn phòng nhỏ hơn. Ngược lại, dạng tủ văn phòng thiết kế nằm ngang, chiều cao thấp sẽ thường chiếm nhiều không gian nên phù hợp với văn phòng có diện tích lớn. Để tránh mua phải chiếc tủ văn phòng quá to hay quá nhỏ, thì trước khi mua bạn nên có những tính toán hợp lý để lựa chọn chiếc tủ phù hợp.
Đảm bảo độ an toàn hồ sơ, tài liệu
Độ an toàn bảo mật: Điều này tùy thuộc vào mức độ quan trọng của những tài liệu cần lưu trữ, đối với các loại giấy tờ, tài liệu quan trọng cần được bảo mật thì nên lựa chọn các loại tủ văn phòng có khóa. Ngược lại nếu tài liệu chỉ mang tính chất bảo quản tránh bụi bẩn và giữ mới thì không cần thiết phải bảo mật, do đó bạn nên chọn tủ tài liệu văn phòng không có khóa hoặc không cánh.

Độ an toàn trong kết cấu: Thực tế cho thấy có rất ít trường hợp sử dụng tủ tài liệu bị đổ hoặc bung kết cấu như mối bắt vít, trừ khi đó là tủ kém chất lượng hay các tủ đã được sử dụng trong thời gian dài, thường xuyên phải di chuyển, bị ẩm mốc, mối mọt.
Đảm bảo độ bền cao cho tủ tài liệu
Theo thói quen tiêu dùng của người Việt Nam, một trong những tiêu chí gần như được đánh giá quan trọng nhất đó là sản phẩm phải bền, đẹp và có giá rẻ. Trong đó độ bền của sản phẩm thường được đánh giá dựa vào chất liệu. Tủ tài liệu văn phòng thường được làm từ 2 loại chất liệu chính là: gỗ và sắt, cả 2 loại chất liệu này đều được sử dụng phổ biến trong văn phòng.
Linh hoạt trong di chuyển
Điều này cũng rất quan trọng, bởi nó giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ trong các trường hợp cần thiết. Vì vậy, để di chuyển thuận lợi, bạn nên lựa chọn tủ chân có bánh xe để khi cần di chuyển bạn chỉ cần đẩy tủ trượt trên sàn nhà mà không phải tốn nhiều công sức. Đặc biệt, vì phần chân đế được gắn bánh xe nên sẽ giúp cho không làm xước sàn nhà trong lúc di chuyển, nhất là đối với các văn phòng làm có sàn gỗ.
Khả năng chịu trọng tải
Tùy thuộc vào tính chất công việc và số lượng tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ nhiều hay ít mà bạn nên chọn loại tủ có trọng tải khác nhau. Trường hợp công ty có rất nhiều tài liệu, hồ sơ và giấy tờ phải lưu trữ từ trong thời gian dài bạn nên chọn chiếc tủ tài liệu sắt. Với kết cấu vững vàng, tủ văn phòng bằng sắt sẽ giúp bạn lưu trữ được một khối lượng lớn các loại hồ sơ, giấy tờ cho công ty trong thời gian dài mà không lo tủ bị nứt vỡ, cong vênh.
Ưu điểm của tủ văn phòng
- Kiểu dáng đơn giản, sang trọng phù hợp sử dụng cho không gian văn phòng và tại gia.
- Màu sắc đa dạng, vân gỗ đẹp nên rất dễ phối với các đồ nội thất, giúp tôn lên vẻ đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp cho văn phòng.
- Chất liệu gỗ MFC phủ melamine bóng mịn có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước.
- Các ngăn tủ được thiết kế khoa học giúp tăng không gian lưu trữ tài liệu, hồ sơ, sách vở,...
- Dễ vệ sinh, lau chùi hàng ngày.
- Độ bền cao và có tuổi thọ lâu dài.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ: 0932 265 688
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến