In uv mọi chất liệu tại Hà Nội


Đặc trưng của thành phẩm in UV so với các loại hình in khác là tính “art – nghệ thuật” cao hơn, điều này nhận thấy rõ khi bạn cầm trên tay sản phẩm in UV và so sánh với sản phẩm in phun khác
Chất liệu khi in uv được mọi chất liệu
Bên cạnh đó công nghệ in uv tại còn tao ra cho mình được bản in cực sắc nét cuốn hút như loại hình in offset, màu sắc theo kiểu trung thực, chính xác với không ít mẫu mã màu được định sẵn một cách chi tiết khắt khe cụ thể của các Nhà in cũng như các Thương hiệu đang nổi tiếng lớn cũng như các tập đoàn phát triển đa quốc gia trên thế giới. Các loại hình thức in ấn khác hầu như không thể nào mà thực hiện cạnh tranh về chất lượng, tuổi thọ và màu sắc so với những loại hình thức in uv trên mọi chất liệu này.

Các loại in UV hiện nay
Dựa vào chức năng sử dụng và vật liệu có thể in uv hiện nay. In UV được chia làm 2 loại: in UV cuộn và in UV phẳng
In UV Cuộn: Là in trên những vật liệu cuộn như: decal, hiflex không gân, pet dẻo,… Đây là những loại vật liệu mà quý khách hàng có thể cuốn lại được.
In UV phẳng: Là kỹ thuật in UV trên những vật liệu phẳng hiện nay. Có thể in trên mica, alu, Kính, inox… Đây là những loại vât liệu thông dụng bán đại trà hiện nay trên thị trường.
Hiện nay, Công ty Ibright đang đưa vào cung cấp các sản phẩm in UV trên chất liệu kính với chất lượng hình ảnh sắc nét và giá thành phải chăng, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu in ấn của quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu in ấn các sản phẩm UV vui lòng tham khảo một số mẫu tại đây
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến