Tìm hiểu ghế giám đốc chân tĩnh


Trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay có nhiều sản phẩm ghế dành riêng cho giám đốc- những người ở vị trí cao nhất trong công ty. Một trong số đó phải kể đến ghế giám đốc chân tĩnh với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Nội thất Bemos tìm hiểu xem sản phẩm này là gì và có những mẫu nào được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!
Cụ thể ghế giám đốc chân tĩnh
Việc chọn ghế ngồi cho vị trí giám đốc chưa bao giờ là dễ dàng. Bởi lẽ chiếc ghế không chỉ giúp làm việc thoải mái mà còn thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của người lãnh đạo.
Hiện nay ghế giám đốc được chia thành 2 loại chính là ghế chân tĩnh và ghế chân xoay. Trong đó ghế chân tĩnh là sản phẩm ra đời trước, hiện đang sử dụng rộng rãi. Đúng như tên gọi, ghế giám đốc chân tĩnh là loại ghế 4 chân làm bằng gỗ mang lại tư thế ngồi vững chãi, khó lay chuyển.
Bên cạnh chất liệu chính là gỗ tự nhiên thì ghế giám đốc chân tĩnh còn kết hợp với chất liệu da ở nhiều bộ phận khác.
Ưu điểm khi chọn ghế giám đốc chân tĩnh bằng gỗ tự nhiên là mang đến tính thẩm mỹ cao, cho độ bền dài lâu, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Bên cạnh đó khi kết hợp với phần lưng tựa hoặc đệm ngồi từ da thì sản phẩm càng thêm quyền lực. Chất liệu da thật có đặc tính mềm, dẻo dai cho độ bền cao gấp nhiều lần so với da giả. Khi ngồi bạn có cảm giác mát vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông.
+ Về tính thẩm mỹ: mỗi sản phẩm ghế giám đốc chân tĩnh đều có màu sắc riêng. Nguyên nhân là bởi không có 2 tấm da thật nào giống y hệt nhau như chất liệu sản xuất công nghiệp. Ngay cả trên cùng một tấm da cũng có sự khác biệt giữa các vị trí. Nếu để ý, bạn sẽ thấy phần lưng ghế và đệm ngồi có đường may vô cùng cầu kỳ. Điều này giúp sản phẩm dễ dàng trở thành điểm nhấn trong bất kỳ không gian nào. Ngoài ra, tay ghế có những đường uốn lượn nổi bật, được ốp gỗ, bọc da. Còn phần khung chân ghế là gỗ công nghiệp sơn PU tạo sự sang trọng, uy nghiêm cho người sử dụng. Đồng thời chất liệu này có tác dụng chống thấm nước, chống trầy xước, hạn chế sự ăn mòn theo thời gian.

+ Về kích thước: ghế giám đốc chân tĩnh thường có kích thước lớn nhất trong các loại ghế văn phòng. Kích thước rộng giúp người sử dụng luôn thoải mái khi làm việc. Đồng thời chúng tạo sự cân đối với chiếc bàn giám đốc có kích thước lớn. Nếu xét về phong thủy, ghế có kích thước lớn thể hiện sự vững vàng, khó lay chuyển. Vì mỗi sản phẩm đều được tính toán theo một kích thước riêng phù hợp với không gian nên không có kích thước quy chuẩn cho dòng ghế này.
+ Về màu sắc ghế giám đốc chân tĩnh: Màu sắc chủ đạo của dòng ghế này chủ yếu là đen, vàng đậm, nâu đậm, màu rượu vang đỏ đậm…Hoặc có sản phẩm còn là sự phối trộn của nhiều tone màu khác nhau. Chúng thể hiện cho vị thế và quyền lực, đồng thời dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng làm việc của giám đốc.
+ Về giá cả của ghế giám đốc chân tĩnh: Hiện nay tùy thuộc vào kích thước, chất liệu, màu sắc…thì sản phẩm có thể vài triệu, thậm chí vài chục triệu đồng. Do vậy bạn dựa vào ngân sách mà có lựa chọn phù hợp.
Phân loại ghế giám đốc chân tĩnh
Ghế giám đốc chân tĩnh đơn giản
– Đúng như tên gọi, dòng ghế giám đốc chân tĩnh mang thiết kế khá đơn giản, hầu như không có bất kỳ chi tiết trạm trổ cầu kỳ nhưng chúng vẫn có thể toát lên uy quyền của một vị lãnh đạo.
– Chất liệu chính của các mẫu ghế giám đốc chân tĩnh đơn giản là gỗ công nghiệp sử dụng ở phần chân, tay vịn, còn đệm và chỗ tựa lưng làm từ chất liệu giả da hoặc da thật.
– Ưu điểm của sản phẩm này là chi phí thấp, dễ dàng di chuyển khi phần chân không quá bề thế, trọng lượng cũng không lớn. Tuy vậy chúng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch sự cần thiết của người lãnh đạo. Ghế giám đốc chân tính dạng đơn giản nên dùng ở những văn phòng nhỏ.
Ghế giám đốc chân tĩnh cao cấp
– Những chiếc ghế giám đốc chân tĩnh cao cấp có phần lưng và đệm ghế bọc bằng da thật, tay ghế làm từ gỗ tự nhiên còn chân thép bọc gỗ, phía xung quanh của tựa, đệm ghế có đường may trang trí vô cùng sang trọng.
– Đặc biệt là ghế được khắc họa những chi tiết cầu kỳ nên càng tôn thêm “khí chất” của những giám đốc công ty lớn. Phần tay uốn cong vừa mềm mại, vừa chắc chắn còn chân tĩnh liền khung lại càng giúp bạn thấy yên tâm.
– Sản phẩm dạng này thường là sự kết hợp của 2 tone màu trở lên, ví dụ như đen- nâu đậm, đen- đỏ đậm. Giá thành của những chiếc ghế giám đốc chân tĩnh cao cấp tương đối cao.
Với nhiều ưu điểm vượt trội, mẫu ghế chân tĩnh chắc chắn là dòng ghế giám đốc không xoay đáng mua nhất 2020 này đúng không các bạn. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây mong rằng sẽ phần nào giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm để chọn được những mẫu ghế giám đốc không xoay vừa rẻ, vừa đẹp lại chất lượng nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết, đừng quên đồng hành cùng bemos.vn để nhận thêm những thông tin hữu ích trong các bài viết tiếp theo nhé !
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến