Tủ locker gỗ bền - đẹp


Cái tên tủ locker gỗ nghe có vẻ khá lạ lẫm nhưng thực tế là chúng ta đã bắt gặp nó rất nhiều trong đời sống hằng ngày. Tại các siêu thị, shop quần áo, cửa hàng hay các văn phòng làm việc đều có sự xuất hiện của tủ locker với vai trò là nơi cất chứa đồ đạc. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài điều về tủ gỗ locker.
Đặc điểm của tủ locker gỗ
Tủ locker bằng gỗ khác biệt hẳn so với các loại tủ văn phòng khác bởi những đặc điểm dưới đây:
– Chất liệu gỗ thường được sử dụng làm tủ
Thông thường, tủ locker sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp để làm thành tủ với chân nhựa ABS chịu lực. Dòng gỗ MFC là dòng gỗ công nghiệp, được làm từ cây gỗ băm nhỏ kết hợp với keo và ép lại dưới áp suất lớn. Sau đó, lớp gỗ ép được phủ lớp melamine cho bề mặt sáng mịn, chống trầy xước và chống ẩm.

– Tủ chia từng ô riêng biệt
Tủ gỗ locker văn phòng với đặc điểm có nhiều ngăn, mỗi ngăn có một ổ khóa riêng biệt. Ổ khóa có thể là khóa bình thường, cũng có thể là khóa bằng điện tử, tùy vào loại tủ. Tủ locker có thể dùng để chứa đựng tài liệu, kẹp hồ sơ, đồ đạc của nhân viên trong công ty, đồ đạc của khách hàng khi đến mua đồ tại shop.
– Tủ locker có nhiều kiểu
Dòng sản phẩm tủ locker bằng gỗ có thể được tạo thành nhiều kiểu, có ô tủ hình vuông, tủ hình chữ nhật có thể đựng balo laptop và nhiều đồ hơn. Dòng tủ locker bằng gỗ công nghiệp có thể cho màu sắc và họa tiết vân gỗ đặc sắc hơn nhưng lại kém bền khi gặp nước hoặc môi trường ẩm thấp.
Tủ locker bằng gỗ công nghiệp cũng thường xuyên bị bám bụi, dễ giãn nở và dễ gặp mọt nên việc bảo quản tủ cần được chú trọng hơn. Tuy nhiên, vì tính ứng dụng cao nên lựa chọn tủ locker gỗ chứa đồ là một trong những lựa chọn sáng suốt của doanh nghiệp.
Mua tủ locker gỗ tại Hà Nội
Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm tủ locker bằng gỗ, tuy nhiên, tủ locker Bemos vẫn là sản phẩm đem đến chất lượng hơn cả. Tủ locker gỗ văn phòng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh các sản phẩm nội thất văn phòng, sản phẩm của Bemos đến tay rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty và đều được yêu thích sử dụng.
Nếu không cẩn thận, bạn sẽ mua phải tủ chất lượng kém, rất nhanh hỏng ổ khóa, bong tróc lớp melamine bên ngoài và tủ dễ bị ngấm ẩm, ngấm nước. Khi đó tủ locker gần như không sử dụng được, ảnh hưởng nhiều đến nhân viên trong công ty.
Tủ locker gỗ Bemos.vn có nhiều kích cỡ, bạn có thể đặt hàng phù hợp với không gian văn phòng. Ngoài ra, kiểu dáng, kích thước và mẫu mã cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến