Biển quảng cáo ngoài trời tầm cao và thấp


Biển quảng cáo ngoài trời tầm cao và tầm thấp: Sự lựa chọn nào tối ưu cho doanh nghiệp? Khi truyền thông thương hiệu đến người tiêu dùng trên diện rộng, quảng cáo ngoài trời là phương thức đem lại hiệu quả cao, song chi phí khá đắt đỏ. Hơn nữa với quảng cáo ngoài trời, lại có nhiều loại hình nhỏ, việc tiếp cận và lựa chọn loại hình nào cho thích hợp là một việc không hề dễ dàng với doanh nghiệp.
Đặc điểm chung, mục đích sử dụng của biển quảng cáo ngoài trời tầm cao và tầm thấp
Yếu tố đầu tiên quan trọng nhất là cần phải biết biển quảng cáo ngoài trời tầm cao và tầm thấp là gì, vị trí lắp đặt, kích thước, mục đích sử dụng
Biển quảng cáo ngoài trời tầm cao là các biển quảng cáo tấm lớn như Pano (biển quảng cáo ốp tường), Billboard (biển quảng cáo một cột), có kích thước trên 60 mét vuông (ở nội thành) và trên 100 mét vuông (trên đường cao tốc, trục đường chính) và lắp đặt ở độ cao cách mặt đất từ 10 mét trở lên.

Quảng cáo tầm cao thích hợp với:
Quảng cáo nguyên vật liệu, hàng hóa công nghiệp
Lĩnh vực xây dựng, bưu chính viễn thông
Các sản phẩm tiêu dùng lâu năm như ti vi, tủ lạnh, xe hơi…
Các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày: thực phẩm, đồ uống, dầu gội…
Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp được gọi tên là Street funiture (nhà chờ xe buýt, kiốt, hộp đèn ở dải phân cách giữa đường hoặc hai bên đường, trụ ki ốt trên vỉa hè, các loại banner trên đường phố…) Quảng cáo trên phương tiện giao thông như Xe buýt, Taxi cũng có thể được xếp vào quảng cáo tầm thấp. Có kích thước chỉ từ 3 – 15 mét vuông. Độ cao lắp đặt từ 1 – 5 mét so với mặt đất.
Quảng cáo tầm thấp thích hợp với những sản phẩm tiêu dùng gần gũi hàng ngày như các loại thực phẩm ăn nhanh, hóa mỹ phẩm, điện thoại, phim ảnh…
Lợi ích biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp mang lại
Tác động đến nhiều đối tượng khác nhau
Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp rất phù hợp cho những người đi qua lại trên phương tiện giao thông hoặc đi bộ trên vỉa hè. Nhờ lắp đặt ở những nơi có mật độ giao thông đông đúc, chiều cao vừa phải, biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng và ghi dấu ấn với họ. Mỗi ngày, có rất nhiều người đi qua lại khu vực có các bảng quảng cáo, giúp tiếp cận nhiều đối tượng từ tầng lớp, giới tính, độ tuổi có mức thu nhập, ngành nghề khác nhau... Đó là lý do mà biển quảng cáo tầm thấp cực kỳ phù hợp cho các mặt hàng có đối tượng sử dụng không giới hạn như thực phẩm, đồ gia dụng…
Nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả
Thông qua sử dụng biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp, các doanh nghiệp thể hiện bộ nhận diện thông qua màu sắc, logo và thông điệp. Xây dựng độ nhận thức thương hiệu cho khách hàng thông qua các bảng quảng cáo ghi dấu ấn trong tâm trí của họ một cách lâu dài, bền bỉ, từ ngày này sang tháng khác, hình thành thói quen cho khách hàng. Khi có nhu cầu về một sản phẩm, khách hàng sẽ nhớ và chọn thương hiệu của bạn trong số vô số thương hiệu khác.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng
Biển quảng cáo tầm thấp làm cho khách hàng nhìn thấy và nhận được hình ảnh của thương hiệu một cách tự nhiên nhất, họ sẽ không thể tắt hoặc bắt quảng cáo không xuất hiện lại. Trong số hàng ngàn, hàng triệu người nhìn thấy biển tầm thấp sẽ có khách hàng tiềm năng của bạn. Với quảng cáo ngoài trời, “thà tiếp cận nhầm còn hơn bỏ sót”.
Truyền tải thông điệp mọi lúc mọi nơi
Như chúng tôi đã trình bày về tính cố định của biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp, các doanh nghiệp thường không chỉ triển khai một và thường triển khai nhiều vị trí khác nhau. Điều này giúp truyền tải thông điệp của họ đến nhiều khu vực, nhiều khách hàng khác nhau và điều này cũng góp phần nhắc nhở khách hàng. Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp hiện hữu 24/7, vào ban đêm có hệ thống chiếu sáng để có thể tiếp cận khách hàng bất cứ lúc nào.
Để được tư vấn, lên kế hoạch, cập nhật thông tin vị trí quảng cáo và bản báo giá, hãy liên vệ với Ibright.vn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến