Thi công mặt dựng alu cho doanh nghiệp


Ốp mặt dựng alu, mặt tiền bằng alu là giải pháp nâng cấp tổng thể mặt bằng kinh doanh của công ty, doanh nghiệp cách nhanh gọn nhất, đảm bảo được tiến độ thi công, tối ưu chi phí, mang độ an toàn và đặc  tính thẩm mỹ cao. Các công trình áp dụng phương pháp thi công mặt dựng thường là các siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng, showroom, shop thời trang...
Mặt dựng alu là gì?
Mặt dựng Alu có nguyên liệu chính từ nhôm aluminium là loại vật liệu trang trí bề mặt nội thất phong phú về màu sắc và chủng loại mà ít có bất cứ loại vật liệu nào có được. Khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu của tấm nhôm Aluminium là trên 40 năm. Với khả năng cách nhiệt gấp 3 – 4 lần so với các tấm thép kim loại, mặt dựng alu đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nóng cho tòa nhà, đặc biệt là vào mùa hè.

Tại sao nên chọn tấm alu thay vì một chất liệu khác?
- Với các đặc tính vượt trội như cách nhiệt, cách âm tốt, có khả năng chống cháy, ẩm, ăn mòn và đặc biệt là hệ số dãn nở thấp so với một số vật liệu thông thường như gạch ốp lát, thạch cao, gỗ...
- Tấm nhôm alu khá nhẹ, dễ tạo hình vì vậy rất thuận tiện cho việc thi công, sửa chửa, bảo hành, tạo độ an toàn cao và rút ngắn quá trình thi công của một công trình.
- Về Màu sắc, hoa văn cũng rất đa dạng có thể đáp ứng được các yêu cầu khắc khe nhất về tính thẩm mỹ đối với khách hàng.
Hiện nay xã hội phát triển, nhu cầu giải trí của người dân ngày càng cao. Những hàng quán luôn là địa chỉ giải toả căng thẳng, tụ tập bạn bè hoặc sau bữa tiệc liên hoan. Chính vì vậy, một bảng hiệu mặt dựng alu bắt mắt và sang trọng luôn được các chủ quán đầu tư lựa chọn.
Thấu hiểu tâm lý đó của khách hàng, Công ty quảng cáo Ibright luôn là địa chỉ uy tín cho bạn khi cung cấp dịch vụ làm mặt dựng alu đẹp. Với đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ cùng thiết kế độc đáo, bắt mắt, mặt dựng alu của chúng tôi luôn phù hợp với mọi quán. Chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho cửa hàng của bạn sự sang trọng, thẩm mỹ với độ bền cực cao.
Quý khách có nhu cầu làm mặt dựng alu karaoke đẹp, còn chần chừ gì không liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách truy cập vào website:  Ibright.vn chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến