Bảng hiệu quảng cáo thanh lam tôn


Quảng cáo ngoài trời đang ngày càng trở thành một trong những phương tiện quảng cáo quan trọng và có sự phát triển nhanh nhất trong thị trường quảng cáo hiện nay. Vì tỷ lệ tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng cao nhất lên đến 95,2 % dẫn đến việc chuyển đổi bán hàng cũng như nhận diện thương hiệu từ nhà kinh doanh đạt hiệu quả cao.
Các hình thức quảng cáo ngoài trời rất đa dạng, một trong số loại hình quảng cáo phổ biến nhất là biển quảng cáo tấm lớn được làm từ thanh lam tôn.
Những kiểu mẫu biển quảng cáo bằng tôn thường có độ bền cao
Thông thường, tuổi thọ của Tôn khoảng từ 20- 40 năm nếu được thi công đúng kỹ thuật.
Một số ưu điểm khác của tôn
Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng giúp nâng cao tính thẩm mỹ của tấm bảng hiệu quảng cáo

Mặc dù tôn nhẹ và mỏng nhưng sự liên kết cũng như độ bền của từng tấm tôn vẫn đảm bảo
Vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian lắp đặt.
Hiệu quả kinh tế cao nhờ giá cả phải chăng, tốn ít chi phí vật liệu đi kèm cũng như bảo trì.
Đặc tính của bảng hiệu thanh lam tôn
Thanh lam tôn với nguyên liệu Tôn kỹ thuật cán mỏng có độ dày 0.4mm bản rộng từ 4cm đến 8,4cm,sử dụng vật liệu thang lam tôn sẽ giúp cho công trình  giảm trọng lượng đáng kể qua đó giảm tiện được phần kết cấu, chịu lực cho công trình.
Với thiết hệ thanh dài, hệ lam tôn hở – khoảng cách giữa các thanh lam có khoảng thoáng nhất định, giúp thoáng khí, thoáng gió và giải phóng tầm nhìn. Điều này giúp cho công trình ở trên cao giảm thiểu được tác động xấu của gió bão, mà đảm bảo được yếu tố mỹ quan cho công trình.
Công nghệ mạ màu sơn tĩnh điện chất lượng cao, giúp cho vật liệu có màu sắc luôn tươi mới, sáng bóng độ bền màu cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. với hệ mã màu phong phú với đủ các tông màu cũng như hoa văn giúp cho các đơn vị thi công lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho công trình của mình mà các sản phẩm khác như alu, inox, nhôm… không có.
Với mẫu bảng hiệu thanh lam tôn có nhiều lợi ích như vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến Quảng cáo Ibright để đặt hàng và tham khảo những mẫu biển quảng cáo thanh lam tôn đẹp tại Hà Nội.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến