Kệ văn phòng cho doanh nghiệp đẹp


Trong mỗi văn phòng của công ty, thường có những chiếc tủ kệ để đựng các đồ như giấy tờ, công văn,… Và nếu như bạn đang muốn tìm cho văn phòng một chiếc tủ kệ đẹp thì sau đây là những gợi ý cho bạn.
Cách chọn tủ kệ văn phòng đẹp
Trước tiên phải nhắc đến kích thước, nếu như văn phòng bạn quá nhỏ thì không nên mua tủ có kích thước lớn, như vậy sẽ cảm thấy ngột ngạt khi có một chiếc tủ cồng kềnh, nhìn căn phòng sẽ thiếu đi thẩm mỹ. Thứ hai đó là về chất liệu và màu sắc. Nếu như văn phòng sử dụng hầu hết các nội thất như bàn, đồng hồ,… bằng gỗ thì bạn nên chọn một chiếc tủ kệ bằng gỗ để các nội thất trong căn phòng được tương thích về chất liệu với nhau. Nếu như căn phòng của bạn có màu thiên hướng sắc tối, thì cũng chọn tủ kệ có màu tối, còn sắc sáng thì sẽ chọn tủ kệ có màu sáng.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến thiết kế của tủ kệ văn phòng. Vì tính chất công việc phải sử dụng để nhiều đồ nên bạn chọn chiếc tủ kệ có phân ra thành nhiều ngăn riêng biệt khác nhau, bố trí khoa học để khi sử dụng không bị lộn xộn các đồ đạc lại với nhau sẽ rất khó và mất công tìm ảnh hưởng đến công việc. Hơn nữa bạn cũng không cần lựa chọn tủ có thiết kế quá cầu kỳ, vì tủ kệ văn phòng thì chỉ cần có thiết kế đơn giản, nhưng nhìn sang trọng, hiện đại là được. Hơn hết, sản phẩm chia ra nhiều ngăn nhưng không cần thiết kế quá kín đáo, sẽ khá mất thời gian khi phải mở ra mở vào, và việc thiết kế đóng mở cũng tốn thêm một lượng diện tích. Thực ra tủ kệ văn phòng chỉ cần vách ngăn với nhau có lẽ là thích hợp hơn cả cho công việc văn phòng. Tuy nhiên, đó chỉ là những tham khảo, còn tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn tủ kệ trang trí văn phòng cho văn phòng trong cơ quan mình.
Cung cấp kệ văn phòng tại Hà Nội
Ngoài những mẫu tủ sẵn có, MFC nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.
Quý khách có thể đặt tủ theo kích thước và thiết kế riêng để phù hợp cho không gian của mình.
Quý khách có thể lấy hình ảnh ở bất kỳ đâu để đặt hàng.
Chúng tôi có hơn 10 màu ván để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
Báo giá sản phẩm nhanh chóng:
Quý khách cần báo giá cho bất kỳ sản phẩm nào có thể gửi hình ảnh và kích thước sản phẩm đó cho chúng tôi qua Zalo, Viber, Facebook, Email. Nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá ngay sau 1 tiếng.
Khách hàng mua số lượng nhiều xin liên hệ để được giá tốt nhất.
Bemos
Địa chỉ: No A2.10 khu đô thị Thanh Hà B, Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 0932 265 688
Điện thoại: 0247 305 4568
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến