Biển quảng cáo alu phổ biến không lỗi thời


Biển quảng cáo alu chữ nổi hiện được sử dụng khá phổ biến cho các nhà hàng quán ăn... Vì sao nó được sử dụng nhiều như vậy? Có đơn giản là vì nó đẹp và phát sáng vào ban đêm nên được sử dụng nhiều như vây? Chúng ta cùng tìm hiểu biển quảng cáo chữ nổi nhé.
Các loại biển quảng cáo alu
Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, quảng cáo, hiện nay biển gắn chữ nổi được dùng với rất nhiều chất liệu (nền biển) khác nhau tùy biển hộp đèn  thuộc yêu cầu kỹ mỹ thuật.

Các vật liệu phổ biến hiện nay biển alu  được dùng cho việc làm biển quảng cáo chữ nổi như sau:
- Biển mặt Mica gắn chữ Mica nổi. Làm biển ốp nhôm alu giá rẻ tại hà nội - biển alu
- Biển quảng cáo mặt Aluminum (alumech, alu, alumax) composite (nhôm composite): Alcorest, Alumax…, chữ aluminum nổi
- Biển mặt Aluminum (alumech) biển hộp đèn  composite (nhôm) gắn chữ Mica nổi hoặc chữ Inox, chữ đồng nổi
- Biển quảng cáo mặt bạt hiflex gắn  Làm biển ốp nhôm alu giá rẻ tại hà nội - biển alu chữ Mica nổi (trong trường hợp Biển có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi). biển alu
- Biển Gỗ gắn chữ Gỗ nổi biển hộp đèn  (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ). Đây là hình thức biển trụ sở được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến  để làm biển quảng cáo cửa hàng, biển quảng cáo nhà hàng.
- Chất liệu Mica gắn Led lên trên chữ, lập trình chạy nháy nhiều kiểu đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm biển quảng cáo chữ nổi gắn đèn Led  biển alu ưng ý nhất
Ưu điểm của biển quảng cáo alu chữ nổi
Biển quảng cáo bằng Alu đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp với giá thành tương đối rẻ và độ bền cao.
Mặt dựng nhôm Alu cho các cửa hàng, công ty, showroom thuê mặt bằng kinh doanh cần tiết kiệm chi phí (vì thời gian thuê mặt bằng không cao, thường thì từ 3 – 5 năm) nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ, hiện đại, độ bền cao
Mặt dựng alu (aluminium/alumax) sử dụng như là một nền biển quảng cáo alu, bạn cũng có thể sử dụng các loại chữ nổi (chữ hộp) bằng các chất liệu như: Chữ nổi mica, chữ nổi đồng, inox thậm chí có thể dùng chữ nổi bằng alu gắn led nên trên bề mặt. Với tấm mặt dựng alu này bạn có thể thoải mái trang trí mặt tiền của cửa hàng cũng như thoải mái thể hiện các lĩnh vực kinh doanh của mình.
Sản phẩm biển quảng cáo alu của Công ty Quảng cáo Ibright luôn đáp ứng yêu cầu của quý khách về thời gian, mỹ thuật, độ bền, an toàn và tiết kiệm.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến