Biển vẫy tròn nổi bật


Các cửa hàng, quán cafe đẹp ở Hà Nội gần khu trung tâm không có nhiều diện tích mặt bằng hay các shop thời trang thường chọn loại bảng hiệu đẹp kiểu xinhan, biển vẫy được thiết kế vừa nhỏ gọn lại gây được ấn tượng tốt với khách hàng.
Biển vẫy tròn mica là gì
Biển hộp đèn, Biển vẫy tròn đẹp là 1 lọai biển quảng cáo được làm bằng tấm mica định hình nổi nguyên khối, khung cuae biển hộp đèn có thể được làm bằng nhôm hoặc sắt , bên trong chiếu sáng bằng đèn led hoặc đen tuýp led  rất bắt mặt khi chiếu sáng về đêm

Ưu điểm của biển vẫy tròn quảng cáo
– Hiển thị dễ nhìn, nổi bật, sang trọng, tiện dụng, tạo sự thu hút cao, có thể thay đổi nội dung trong biển quảng cáo …
– Chất liệu: Viền bằng nhôm or khung sắt, mặt bảng bằng
Thiết kế: biển vẫy hộp mica có thiết kế hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật… rỗng bên trong với các hình dáng, màu sắc vô cùng phong phú, sáng tạo. Phần khung bên ngoài được định hình bằng chất liệu nhôm giúp tấm biển thêm chắc chắn, an toàn. Phần biển bên ngoài là mica in hình do đó không bị mất chữ, rơi gãy do tác động của bên ngoài môi trường.
Tính thẩm mỹ cao: kể cả ban ngày hay ban đêm thì biển quảng cáo này vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc bắt mắt, thiết kế đa dạng chính là điểm nhấn tạo nên tính thẩm mỹ của biển quảng cáo. Đặc biệt với hệ thống đèn led bên trong càng giúp tấm biển thêm nổi bật hơn giữa phố đông người.
Kích thước: sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tùy theo vị trí treo, điều kiện của từng không gian quán cũng như không gian chung của toàn khu phố mà sẽ được thiết kế với kích thước phù hợp. Do vậy mà có thể dễ dàng lắp đặt ở những vị trí thu hút, nhiều khoảng trống nhất.
Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: với hệ thống đèn led vừa đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt vừa tiết kiệm điện năng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí chi trả.
Ibright chuyên nhận thiết kế, thi công các loại biển quảng cáo, biển vẫy hộp mica đẹp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến