Biển alu gắn chữ nổi theo yêu cầu


Làm biển quảng cáo alu gắn chữ nổi được các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng … lựa chọn với hiệu quả quảng cáo alu nội dung được gắn chữ nổi mica, đồng, inox … làm tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn.
Chữ nổi trong biển quảng cáo alu thông thường là gì?
Biển quảng cáo alu chữ nổi mica sáng mặt: đây là loại chữ nổi phổ biến bậc nhất bởi đặc tính dẫn sáng đặc biệt của mica, mà các loại chữ nổi phát sáng bề mặt thì mica là vật liệu đang ở vị trí thống trị độc tôn. Cùng với công nghệ chiếu sáng Led chất lượng ánh sáng phân bố đều, chất lượng hơn, bền bỉ hơn.

Biển quảng cáo alu chữ nổi bằng đồng, inox: đồng và inox là hai vật liệu kim loại có ánh kim, sáng bóng, tinh tế nên đối với loại chữ nổi này thường được áp dụng cho những tấm biển đòi hỏi yếu tố sang trọng và đẳng cấp. Loại chất liệu đồng inox hay được làm biển quảng cáo trong nhà như backdrop lễ tân(trang trí quầy lễ tân), biển đá trước trụ sở, logo hoặc khẩu hiệu của doanh nghiệp … Hiện nay, do đặc tính hoá học mà chất liệu đồng không còn được sử dụng phổ biến do đồng bị ô xy hoá mạnh trong môi trường nóng ẩm, thay vào đó chất liệu inox bền đẹp, cứng rắn, không bị oxy hoá được sử dụng thay chỗ cho vật liệu đồng.
Đối với chữ nổi bằng đồng, inox thường được kết hợp với đèn Led để tạo thành chữ có ánh sáng hắt chân (ánh sáng bên trong chữ phản chiếu ngược lại vào mặt biển) và đây cũng là phương pháp chiếu sáng duy nhất của chất liệu đồng, inox này.
Biển quảng cáo alu chữ nổi cũng bằng alu: chất liệu alu không cho ánh sáng chuyền qua nên chữ alu muốn pháp sáng thì sử dụng một trong 2 cách sau:
Chữ alumi đèn led sáng hắt chân
Chữ alumi bề mặt được khoan lỗ, cắm led đúc: F5 đế 8, F8 …. Và có thể kế hợp với mạch điều khiển để điều khiển hiệu ứng ánh sáng của các ký tự trên biển.
Làm biển chữ nổi alu gắn mica tại Hà Nội
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo nền alu, mica chữ nổi có đèn led bền đẹp, chất lượng giá rẻ nhất. Với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng trên nền alu gắn chữ nổi mica có led.
Bảng hiệu nền alu chữ nổi mica có đèn led ngày càng được sử dụng nhiều cho các công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng kinh doanh…
Thi công biển quảng cáo aluminum là loại vật liệu có tính năng ưu việt cả về hiệu quả sử dụng lẫn tính thẩm mỹ. Biển quảng cáo ốp nhôm aluminium là biển quảng cáo rất thông dụng hiện nay, nó không chỉ cho chất lượng bền đẹp mà thời gian sử dụng bền.
Vậy nên còn chần chờ gì nữa nếu bạn đang phân vân có nên làm Bảng hiệu công ty tại Hà Nội ? Chúng tôi xin cam kết đảm bảo, uy tín, chất lượng, đem lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng là trách nhiệm của Ibrigth chúng tôi.
Hotline: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến