Ghế trưởng phòng bền bỉ - đa dạng


Ghế trưởng phòng là sản phẩm nội thất văn phòng đi kèm với bàn ghế văn phòng , tủ hồ sơ, sofa văn phòng trong việc bài trí nội thất văn phòng. Tất cả đều có bán tại Nội thất Bemos. Đảm bảo nhập khẩu cao cấp.
Ghế trưởng phòng lưng cao bọc simili cao cấp
Lưng ghế cao cho bạn thoải mái tựa đầu khi mỏi - Khung chân kim loại mạ Chrome cứng cáp cho khả năng chịu lực tuyệt vời
Sở hữu một thiết kế hiện đại, ấn tượng mà rất tinh tế với phần lưng có cấu trục uốn lượn, ôm sát cơ thể người ngồi giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống, phòng tránh được những căn bệnh liên quan.

Chiếc ghế xoay văn phòng tạo cho người ngồi một tư thế làm việc đúng làm tăng khả năng tuần hoàn và lưu thông máu giúp luôn giữ tinh thần làm việc.
Khung ghế trưởng phòng được làm bằng khung thép chịu lực tốt, được mạ crom sáng bóng, chống gỉ có độ bền bỉ và thời gian sử dụng lâu dài.
Nếu bạn đang cần tìm một mẫu ghế văn phòng êm ái, bảo vệ sức khỏe và chắc chắc thì sản phẩm sẽ là sự chọn tuyệt vời, cùng với một thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho văn phòng của bạn.
Cách chọn mua ghế trưởng phòng
Ghế trưởng phòng thì nhiều mẫu mã đa dạng như ghế xoay, ghế lưới, ghế chân quỳ,… tùy theo sở thích và tính năng công việc của mỗi người mà lựa chọn cho mình chiếc ghế văn phòng phù hợp. Đa số khách hàng cho rằng ghế xoay là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân công sở, tuy nhiên ‘chín người mười ý’ cho nên việc chọn mua ghế văn phòng phù hợp còn phụ thuộc vào sở thích cũng như thẩm mỹ của khách hàng. Nhưng để bảo đảm sức khỏe và phù hợp với công việc, diện tích văn phòng, thông thường ghế văn phòng được lựa chọn theo các quy tắc sau:
Kích thước: chọn ghế có kích thước phù hợp với chiều cao của cơ thể. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn chiếc ghế có thể điều chỉnh độ cao, bạn sẽ chủ động điều chỉnh theo cơ thể mình.
Lưng ghế: Nên chọn ghế có lưng ghế êm và chiều cao vừa phải, phù hợp với chiều cao lưng của bạn. Chọn được ghế như thế bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có thể ngồi làm việc nhiều giờ không bị mỏi.
Chất liệu: Hiện nay, ghế trưởng phòng có rất nhiều chất liệu. Ghế chất liệu bằng da được nhiều văn phòng chọn lựa, vì ghế da mang lại sự thoải mái và dùng ở các văn phòng có điều hoà để giảm cảm giác nóng khi ngồi làm việc lâu.
Hiện nay, có rất nhiều loại ghế trưởng phòng trên thị trường, tuy nhiên, bạn nên xem xét kĩ các yếu tố như: thời gian mà bạn cần dùng đến chiếc ghế mỗi ngày, ngân sách, sở thích... trước khi chọn mua ghế trưởng phòng cho mình. Tránh tình trạng mua vì kiểu dáng đẹp, nhưng lại không sử dụng được vì nó không phù hợp.
Với cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống máy móc công nghệ cao được nhập từ nước ngoài, cùng các nguyên liêu ngoại nhập như gỗ tự nhiên, ván veneer, MDF, các loại kim loại, phụ kiện cao cấp nhập từ Đức, Ý, các nước Tây Âu… chắc chắc bạn sẽ không phải thất vọng khi mua ghế trưởng phòng chất lượng cao của Bemos.vn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến