Tìm hiểu bảng hiệu chữ nổi inox gắn đá hoa cương


Bảng hiệu đá hoa cương hay bảng hiệu đá granite chữ nổi inox , chữ nổi đồng hay chữ nổi mica là loại bảng hiệu cao cấp sử dụng tại các toà nhà, trụ sở công ty lớn. Biển Công Ty của doanh nghiệp rất quan trọng vì biển hiệu là biếu tượng của công ty, tượng trưng cho tinh thần, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất làm việc của công ty, biển hiệu phải cân bằng về kích thước, tỷ lệ và nghệ thuật trên đó.
Ưu điểm nổi trội của biển quảng cáo chữ nổi gắn trên đá hoa cương
– Nền đá hoa cương lớn thể hiện sự lớn mạnh, vị thế cũng như thương hiệu của công ty lớn.
– Không những vậy đá hoa cương có nhiều chức năng hơn các loại bảng hiệu khác như không rỉ sét, chịu lực, chống bám bẩn, cáu cạnh.Bảng hiệu đá hoa cương được sử dụng trong một thời gian khá dài và không lo bị hư hỏng.

– Bảng hiệu này là sang trọng, thể hiện đẳng cấp của Doanh nghiệp, đồng thời nó khá bền vững qua thời gian dài.
– Bảng hiệu đá hoa cương còn phụ thuộc vào yếu tố phong thủy vì sự kết hợp hài hòa bởi đá hoa cương mang hành thổ và đồng, inox, .. mang mệnh kim
Ai cũng vậy ngay từ lần đầu tiên bước vào một công ty hay một tập đoàn lớn, khách hàng sẽ có thiện cảm khi nhìn thấy một biển hiệu đá hoa cương đẹp. Một niềm tin về sự uy tín, chất lượng và sự vững chắt của công ty sẽ được dâng lên ở khách hàng. Và dĩ nhiên một hợp đồng sẽ được ký, rồi 2 hợp đồng…. và n hợp đồng.
Vì vậy khi tìm được một công ty làm ra bảng hiệu đá hoa cương đẹp, uy tín, chất lượng thì sẽ mang đến cho công ty các bạn những hợp đồng giá trị nhất.
Làm bảng hiệu chữ nổi gắn đá hoa cương đẹp
Với những loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời này, yêu cầu phải được lên kế hoạch và thiết kế chi tiết từ vị trí lắp đặt, kích thước, hình dáng để tránh phát sinh và rủi ro. Yêu cầu đối với các mẫu chữ nổi quảng cáo gắn lên mặt đá hoa cương cũng tương đương các mẫu chữ nổi gắn mặt alu nhưng cần độ chính xác tuyệt đối khi lắp đặt.
Chữ inox vàng được sử dụng là thép không gỉ hay còn gọi là inox 304. Tùy theo yêu cầu sẽ được thiết kế kích thước chữ và màu sắc sao cho chữ nổi bật trên nền đá hoa cương. Do đó, các doanh nghiệp thường lựa chọn chữ inox vàng và đá hoa cương đen, hoặc chữ inox trắng gương và đá hoa cương đen.
Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là bộ mặt của công ty. Từ màu sắc, thiết kế cho đến vị trí lắp đặt cũng rất quan trọng, nó thể hiện thương hiệu và tiềm năng phát triển doanh nghiệp đó. Vì vậy, để có một bảng hiệu đẹp bạn hãy trao đổi cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Ibright và cùng đưa ra ý tưởng mới hay và phù hợp nhất.
Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 0904 692 277 để Ibright tư vấn cụ thể cho bạn nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến