Cách chọn và bố trí bàn trưởng phòng


Cùng ghế bàn làm việc giám đốc thì bàn trưởng phòng cũng là một sản phẩm nội thất không thể nào thiết tại các văn phòng làm việc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này với kiểu dáng vô cùng đa dạng.
Tiêu chí chọn mua bàn trưởng phòng
Trưởng phòng cũng là một trong những vị trí quan trọng trong một cơ quan, doanh nghiệp, chính vì thế bàn dành cho vị trí này cũng cần được chú trọng để tạo ra được sự sang trọng, và thể hiện được sự quyền uy của một vị lãnh đạo phòng, vậy nên khi chọn mua Bàn trưởng phòng đẹp bạn cũng phải nhớ một số lưu ý như sau:
– Chất liệu
Hiện nay bàn trưởng phòng đẹp được cấu tạo từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và bàn gỗ chân sắt, nên khi lựa chọn bạn phải nắm được sở thích hay là phong thủy của người trưởng phòng để quyết định lựa chọn loại bàn cho phù hợp nhất.
Bên cạnh đó giá cả của từng loại bàn này cũng khác nhau nên bạn cũng cần chú ý chọn chất liệu sao cho phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp.

– Kiểu dáng
Kiểu dáng cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi lựa chọn bàn cho trưởng phòng, hãy lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất với phong cách, độ tuổi của trưởng phòng. Một chiếc bàn đẹp nhưng cũng phải phù hợp với phong cách, độ tuổi hay sở thích cả người đó. Bởi những người lớn tuổi thường thích sự uy nghiêm, lịch sự nên lựa chọn những bàn có kiểu dáng cổ điển.
Hoặc với những vị trưởng phòng trẻ tuổi nên lựa chọn những bàn có kiểu dáng, phong cách trẻ trung, hiện đại.
– Kích thước Bàn trưởng phòng đẹp
Cũng như những loại bàn văn phòng khác bàn trưởng phòng cũng có nhiều kích thước khác nhau, vậy nên bạn cần phải dựa vào diện tích và không gian phòng để lựa chọn ra kích thước phù hợp nhất, tránh tạo ra sự mất cân bằng giữa bàn làm việc và không gian trong phòng.
– Màu sắc
Màu sắc bàn làm việc của trưởng phòng cũng khá đa dạng, do vậy khi lựa chọn màu sắc bạn có thể dựa vào các yếu tố như phong thủy, sở thích, màu sơn tường hay dựa theo những nội thất khác trong phòng, để tạo ra sự tương đồng, hài hòa và hơn hết là đem lại hiệu quả làm việc cũng như sự thành công, thịnh vượng của cả doanh nghiệp đó.
Lưu ý khi bố trí bàn trưởng phòng
Bố trí bàn trưởng phòng trực diện với lối vào hoặc quay mặt vào lối vào
Nên đặt vị trí bàn trưởng phòng có thể nhìn rõ các lối đi
Dọn dẹp không gian phòng làm việc được sạch sẽ thông thoáng
Trang trí thêm cây xanh trong phòng làm việc của trưởng phòng
Bài viết mang đến cho bạn thông tin hữu ích nhất về cách chọn mua cũng như bố trí bàn trưởng phòng sao cho hợp lý
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến