Cắt laser trên kim loại theo yêu cầu


Công nghệ gia công cắt Laser hiện nay được ứng dụng nhiều trong công nghiệp, sản xuất với mức công suất là từ trung bình cho tới mức công suất cao. Mục đích của công nghệ này là gia công những loại vật liệu bằng phi kim, kim loại,….
Ưu điểm của cắt laser
Cắt Laser là phương pháp cắt sử dụng chùm tia Laser để tạo ra đường cắt. So với những phương pháp gia công kim loại trước đó, phương pháp cắt laser rất thích hợp để cắt những tấm kim loại có kích thước từ 5mm trở xuống, nó có những ưu điểm vượt trội như:
Độ chính xác cao hơn bất kỳ phương pháp gia công khác, nét cắt nhỏ gọn.
Tốc độ cắt lớn.

Có thể cắt được những chi tiết phức tạp, chi tiết cực nhỏ.
Cắt được trên nhiều vật liệu kim loại khác nhau.
Ứng dụng trong gia công cắt Laser kim loại
Gia công cắt Laser kim loại có ý nghĩa đặc biệt với ngành cơ khí chế tạo. Bởi với có công suất hoạt động cao máy cắt Laser kim loại thậm chí còn có thể cắt được những thép tấm có độ dày đến vài chục milimet bằng đường cắt chỉ bằng sợi tóc. Thành phẩm có độ chính xác, tinh xảo cao, tính thẩm mỹ đẹp. Nhờ có Laser mà thời gian gia công, chế tạo những mẫu cơ khí đã được rút ngắn đi đáng kể.
Ứng dụng trong chế tạo những linh kiện điện tử
Công nghệ cắt CNC Laser có ứng dụng trong việc cắt khắc tem mác. Hay là khả năng in thông tin sản xuất, in Logo, ngày sản xuất, hạn sử dụng. Ngoài ra máy cắt Lasercòn được dùng để soi rãnh inox, khắc khuôn mẫu kim loại, khắc chữ Laser,….
Công nghệ cắt Laser có ứng dụng trong thủ công mỹ nghệ
Ngoài ra Laser còn cắt và khắc rất tốt được những vật liệu phi kim loại, vật liệu Acrylic. Đây là vật liệu được sử dụng trong ngành sản xuất quà lưu niệm, quà tặng, thiệp giấy….
Bên cạnh đó công nghệ gia công cắt Laser còn được ứng dụng trong lĩnh vực may mặc. Đó chính là dùng máy cắt Laser để cắt vải, hay khắc những hoa văn họa tiết, khắc con giống, khắc cúc,.…
Chính vì những ứng dụng trên mà hiện nay các địa chỉ gia công cắt Laser giá rẻ mọc lên ngày càng nhiều. Thế nhưng bạn cần phải chọn lựa một địa chỉ chất lượng, uy tín với giá thành lại phải chăng. Nếu chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì hãy đến với Công ty Ibright để trải nghiệm dịch vụ này ngay hôm nay bạn nhé!
Hotline: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến