Bàn họp chất lượng hiện đại


Bàn ghế phòng họp là dòng sản phẩm được thiết kế và thi công bởi Nội thất Bemos. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn trên chất liệu gỗ tự nhiên, hoàn thiện bằng sơn PU cao cấp. Đường nét họa tiết tinh tế, mang lại không gian phòng họp, hội trường, hội thảo, hội nghị, ... vẻ sang trọng, khẳng định đẳng cấp của Đơn vị sử dụng. Đây là dòng sản phẩm đặc thù, sản phẩm không có sẵn hàng, chúng tôi nhận thiết kế, thi công theo đơn đặt hàng, phù hợp mới mọi không gian phòng họp.
Ưu điểm của bàn họp
Bàn họp văn phòng trong nhiều năm qua đã trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi với chất lượng đảm bảo, luôn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho người sử dụng.Trong một cuộc sống hiện đại như ngày này, không gian làm việc của bạn không thể vắng bóng những sản phẩm bàn họp văn phòng chuyên dụng, tiện ích và phù hợp với thời đại. Trong môi trường làm việc văn phòng, bàn họp là công cụ làm việc cần thiết và quan trọng. Đó là nơi diễn ra những vấn đề xoay quanh việc giải quyết công việc, trao đổi hợp tác và thương lượng… Với một tập thể, bàn họp là công cụ không thể thiếu. Nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà trường, cửa hàng, công ty, văn phòng, doanh nghiệp… phục vụ cho nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của con người. Bàn họp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đẹp và bền với thời gian. Với chất liệu này, chiếc bàn họp gỗ có thể chịu nước tốt, giữ được màu sơn lâu, hạn chế hỏng hóc cho người tiêu dùng. Bàn họp có hình dạng cơ bản chủ yếu là hình chữ nhật, hiện đại và mẫu mã đẹp, đa dạng, tạo nên sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Bàn thường có hai chân lớn tạo nên sự cân bằng cho sản phẩm trong không gian. Được thiết kế rất tiện dụng. Màu sắc bàn họp văn phòng chủ yếu là màu vân gỗ hoặc màu ghi, màu sắc này là sự hài hòa hợp lý nhất cho không gian văn phòng, thể hiện được sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc nghiêm túc. Những chiếc bàn này có kích thước phù hợp, làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp nguyên khối chắc chắn, thể hiện được tầm cỡ và quan trọng của một doanh nghiệp.

Không chỉ đẹp về chất lượng mà sản phẩm của chúng tôi còn đẹp cả về giá thành. Giá cả hợp lý cho tất cả các đối tượng sử dụng trên thị trường. Để tạo ra sự đồng bộ cho không gian, bạn có thể sử dụng kết hợp với những sản phẩm văn phòng khác của chúng tôi như ghế văn phòng… Các sản phẩm của nội thất hứa hẹn đem đến cho bạn những không gian lịch sự và hiện đại nhất. 
Thông tin bàn họp văn phòng tiện lợi
-  Quy cách: Hiện đại.
-  Chất liệu: Chất liệu gỗ công nghiệp nhập ngoại cao cấp
-  Bề mặt: Melamine bền đẹp, vân gỗ đẹp, độ bền cao
-  Màu sắc: Gam màu nâu trầm làm nổi bật lên không gian văn phòng sang trọng của bạn.
-  Kích thước: 3600 x 1200x 750 mm
Quý khách hàng có thể xem thêm những mẫu bàn họp khác trên trang bemos.vn của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp vào số 0932 265 688 để được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm nội thất khác.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến