Tiêu chí làm bảng hiệu alu hiệu quả quảng cáo


Bảng hiệu alu là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo được nhiều doanh nghiệp yêu thích bởi khả năng thu hút của nó. Để làm được bảng hiệu alu có hiệu quả cao thì doanh nghiệp cần phải tuân thủ theo đúng những nguyên tắc khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Hiện nay việc làm bảng hiệu kinh doanh là việc làm cần thiết cho các doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp của mình trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn. Tuy nhiên, để làm sao có được một bảng hiệu alu hiện đại nhất và tinh tế nhất?
Nội dung trên bảng hiệu chỉ nên sử dụng 6 từ ngữ hoặc ít hơn.
Chúng ta thường thấy bảng hiệu khi họ đi ngang qua, thời gian để họ đọc được nội dung chỉ là vài giây nên quý vị cần phải tối ưu ký tự trên bảng quảng cáo. Chỉ nên để tối đa 6 từ trên bảng hiệu alu để người đi đường có thể dễ dàng đọc được hết nội dung quảng cáo, từ đó chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng tiềm năng hiểu được những thông điệp mà muốn trình bày. Đồng thời quý vị cần phải biết được cách thiết kế làm sao cho không gian trong nhà của mình trở nên sang trọng hơn. Có thể để thêm những hàng chữ nhỏ bên dưới tiêu đề chính để khi những ai thực sự quan tâm sẽ đọc được nội dung phụ thêm đó.

Tạo ấn tượng một cách tự nhiên nhất
Ấn tượng một cách tự nhiên nghĩa là thu hút được người đi đường nhưng không gây ra khó chịu cho người đi đường. Để làm được điều đó thì quý vị cần phải chú ý trong vị trí đặt bảng quảng cáo, không làm vướng lối di chuyển của người đi đường cũng như không gây quá chói mắt làm ức chế người nhìn.
Xác định rằng bảng hiệu alu không phải là công cụ bán hàng trực tiếp
Tất cả các loại bảng quảng cáo chứ không nói riêng bảng hiệu alu chỉ là công cụ hỗ trợ bán hàng chứ nó không phải là công cụ bán hàng trực tiếp. Do đó nên quý vị cần phải có một bảng quảng cáo thiết kế đúng chuẩn mực, nếu muốn khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình thì cần phải có cuộc gặp gỡ, trao đổi với khách hàng chứ không phải chỉ nhìn bảng quảng cáo mà khách hàng cso thể tiêu dùng bảng quảng cáo.
Thiết kế bảng hiệu alu phải độc đáo, sáng tạo và đầy tính cuốn hút
Một bảng hiệu nên thiết kế độc đáo một chút bởi khi thiết kế quá nhàm chán sẽ dễ bị bỏ qua mà không để lại được một chút ấn tượng nào cho khách hàng. Thông điệp thiết kế trên bảng hiệu alu phải đơn giản, dễ hiểu, dễ đọc, không nên thiết kế quá phức tạp có thể gây ức chế cho người nhìn.
Chọn loại bảng hiệu phù hợp với ngân sách
Ở đây có nghĩa là khi làm bảng hiệu alu, quý vị hoàn toàn có thể thiết kế hoàn toàn bằng alu hoặc có thể kết hợp với những chất liệu khác sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, phải tùy theo ngân sách của mình để có thể lựa chọn chất liệu kết hợp phù hợp nhất. Bảng hiêu alu có thể kết hợp với chữ nổi inox, chữ nổi mica hoặc kết hợp với đèn led thu hút người đi đường vào ban đêm.
Tạo động lực cho khách hàng
Một bảng hiệu alu hiệu quả là khi tạo được động lực tiêu thụ hàng hóa cho khách hàng, nghĩa là thúc đẩy người tiêu dùng tiến đến hàng động mua hàng hóa. Quý vị không nên chỉ giới thiệu chung chung mà phải có điểm nhấn quan trọng trên bảng hiệu để khách hàng thấy thích thú và mong muốn sử dụng được sản phẩm hơn.
Quy trình thi công bảng hiệu alu
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
Bước 2: Khảo sát thực tế, lấy kích thước, báo giá, ký hợp đồng.
Bước 3: Thiết kế + Lên bảng thảo gửi khách hàng xem trước
Bước 4: Khách hàng đồng ý, tiến hành thực hiện in ấn theo bảng thảo đã được duyệt bởi khách hàng
Bước 5: Bàn giao sản phẩm, lắp đặt theo yêu cầu.
Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ: 0904 692 277 để được tư vấn cụ thể nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến