Standee chân sắt không thể thiếu


Standee chân sắt quảng cáo hình nhân vật là một trong những vật dụng quảng cáo không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện.Khi đến bất cứ một sự kiện nào đó,những standee chân sắt quảng cáo sẽ xuất hiện ngay trước tầm mắt của bạn và thu hút sự chú ý của bạn đầu tiên.Còn gì ấn tượng và thu hút hơn khi xuất hiện những thông điệp mà nhà sản xuất,hay doanh nghiệp muốn truyền tải được cách điệu bằng những hình ảnh standee chân sắt ngộ nghĩnh và bắt mắt
Standee chân sắt là gì?
Standee khung sắt: Là loại standee được thiết kế làm bởi khung sắt theo mẫu đưa ra, sơn phun hoặc sơn tĩnh điện lên bảo vệ. Kế tiếp in pp ngoài trời hoặc in decal có keo cán lên format (in pp cán format - in pp bồi formex). Sau đó gắn cố định lên khung sắt bằng vít và keo chuyên dụng. Loại standee khung sắt này được sử dụng nhiều để quảng cáo ngoài trời cho các sản phẩm tiêu dùng hoặc hình ảnh người mẫu ca sĩ.

Standee khung sắt ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi tính năng thông dụng: Đẹp ấn tượng quảng cáo sản phẩm nhanh chóng đến khách hàng, thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian dễ dàng di chuyển, bền sử dụng trong thời gian dài, có thể sử dụng đi sử dụng lại chi phí tiết kiệm...
Quy cách standee chân sắt
Kích thước tổng thể hơn 170cm x 90cm, trong đó phần kích thước thông tin quảng cáo có thể đạt đỉnh điểm 160cm x 90cm nên nhìn từ xa vẫn có thể thấy được.
Khung sắt được làm hoàn toàn từ sắt chọn lọc, rất chắc chắn.
Chân sắt đặc nguyên khối có trọng lượng trên 15kg nên làm giá đỡ vững cho cả khung quảng cáo phía trên.
Phần khung sắt và chân sắt có thể được tháo rời, nên dễ dàng vận chuyển.
Giá cả vô cùng hấp dẫn, chỉ bằng giá 1/3 của các công ty khác.
Dưới điều kiện gió to, mẫn standee chân sắt đặc rất vững và không hề lung lay.
Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, làm việc tận tâm. Những năm qua chúng tôi luôn hết lòng phục vụ tốt mọi khách hàng. Với phương châm "Chất lượng hàng đầu - Phục vụ chu đáo" là mục tiêu phấn đấu của Ibright, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến