Ghế trưởng phòng cao cấp cho Doanh nghiệp


Ghế trưởng phòng tốt nhất hiện nay là mẫu nào? Thiết kế và đặc điểm của ghế ra sao? Hãy cùng tham khảo top những mẫu ghế trưởng phòng tốt nhất hiện nay. Ghế trưởng phòng đa chức năng tạo cảm giác thoải mái nhất.
Ghế trưởng phòng đảm bảo chất liệu và tính thẩm mỹ
Thông thường ghế trưởng phòng được làm từ da, pvc, lưới, kim loại, nhựa cứng,… vì vậy độ bền và tuổi thọ của những chiếc ghế trưởng phòng sẽ được thấy rõ rệt, người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về điều đó. Kết hợp với thiết kế ghế xoay 360 độ giúp khả năng di chuyển dễ dàng, linh hoạt thuận tiện hơn cho công việc, ngoài ra ghế còn có chế độ ngã lưng hỗ trợ người dùng không bị đau lưng sau thời gian ngồi nhiều trên ghế.

Xét về tính thẩm mỹ thì ghế trưởng phòng thường được thiết kế trang nhã, thanh lịch, không cầu kì như ghế giám đốc cũng không đơn điệu như ghế nhân viên. Đây chính là sản phẩm vừa tích hợp các chức năng, về thẩm mỹ và giá tiền. Sản phẩm mang đến độ tối ưu tiệt đối cho người sử dụng.
Cấu tạo ghế trưởng phòng
Ghế nhân viên văn phòng nhập khẩu cao cấp được thiết kế màu sắc đa dạng có tay chân gỗ , nệm bọc PVC cao cấp đàn hồi tốt, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.
+ Chân ghế trưởng phòng xoay có thể nâng lên hạ xuống theo độ cao phù hợp với dáng người, giúp bạn có thể điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái nhất khi phải làm việc liên tục nhiều giờ đồng hồ bên chiếc bàn làm việc
- Chân xoay vững chắc được chế tác từ thép mạ dày, chắc chắn chịu tải trọng tốt, bám sàn ổn định và không gây trầy xướt mặt sàn. Mẫu ghế văn phòng dành cho những nhân viên cao cấp một trong những món nội thất văn phòng thật sự cần thiết và thỏa mản yêu cầu của nhân viên. Thông qua chiếc ghế doanh nghiệp khẳng định vị trí của nhân đó trong công ty, cho họ thấy được tầm quan trọng  và sự cần thiết của họ trong doanh nghiệp. Qua đó họ nhân viên sẻ hiểu được bạn cần họ như thế nào và ngày càng cống hiến càng nhiều cho cty bạn
Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp nội thất đẹp giá cả hợp lý tại Hà Nội
Bemos
Địa chỉ: No A2.10 khu đô thị Thanh Hà B, Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 0932 265 688
Điện thoại: 0247 305 4568
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến