Sự quan trọng của biển hiệu tòa nhà


Để quảng cáo thương mại đạt hiệu quả người ta sử dụng biển hiệu tòa nhà .Pháp luật có khá nhiều quy định về cách làm này. Để tránh tình trạng vi phạm những quy định của pháp luật về việc làm biển hiệu thì các chủ doanh nghiệp phải tìm hiểu kỹ và nắm rõ các quy định đó . Việc làm biển hiệu tòa nhà phải tuân thủ theo những quy định nhất quán về nội dung, kích thước, cách thể hiện,… mà pháp luật và luật thương mại đề ra . Dưới đây là nội dung của từng quy định mà bạn cần biết
Quy định về việc thể hiện nội dung của biển hiệu tòa nhà
Bạn có thể sử dụng tên doanh nghiệp, logo, slogan hay hình ảnh sản phẩm, dịch vụ để thể hiện nội dung của biển hiệu tòa nhà .

Trường hợp biển hiệu mang tính chất thông báo sự tồn tại của doanh nghiệp tại chính tòa nhà treo biển với nội dung là tên công ty, slogan, logo,… thì sẽ không cần thiết phải làm bất cứ loại thủ tục hành chính nào . Các thông tin không thể thiếu trong nội dung của biển hiệu là tên, số điện thoại và địa chỉ .
Bạn sẽ phải làm hồ sơ gửi lên sở hoặc bộ văn hóa thông tin nếu biển hiệu tòa nhà mang tính chất quảng cáo dịch vụ, hình ảnh .
Lợi ích của việc làm biển tòa nhà
Tận dụng khéo léo những khoảng trống trên cao từ các tòa nhà cao tầng và tầm nhìn không bị che khuất bởi các vật cản, các doanh nghiệp đã đặt những tấm biển quảng cáo. Không ngờ, nó mang đến rất nhiều lợi ích như:
Biển quảng cáo đặt ở vị trí cao nên rất dễ quan sát, không bị vướng tầm nhìn. Mọi người đi lại thường xuyên và lặp lại mỗi ngày có thể nhìn thấy dễ dàng.
Quảng cáo tiếp cận được một lượng người lớn và mức độ truyền thông được tăng lên.
Làm biển tòa nhà thường có độ bền cao vì ít chịu ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường.
Được làm bằng những chất liệu tốt chống nước và gió nên có thời gian sử dụng lâu, ít phải sữa chữa.
Hiệu quả truyền thông cao, nếu làm tốt bạn có thể mở rộng được nguồn khách hàng.
Trên đây là một số thông tin về làm biển tòa nhà. Các bạn có thể tham khảo để thu hút tầm nhìn của mọi người nhờ sự sáng tạo, độc đáo.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến