Lựa chọn ghế văn phòng như thế nào


Như chúng ta đã biết, ghế văn phòng của Bemos là một trong những sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng, mẫu mã, tiện ích cũng như giá thành. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với người sử dụng, không gian văn phòng thì cần phải chú ý đến những tiêu chí sau đây.
Chọn theo thiết kế chân ghế
Có 2 dòng sản phẩm chính bao gồm ghế chân xoay và ghế chân quỳ, trong đó ghế xoay được thiết kế có bánh xe nhựa di chuyển được và chân quỳ là loại chân thép tĩnh cố định không có bánh xe. Với 2 mẫu chân ghế này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, những người dùng máy tính thường xuyên nên sử dụng để phù hợp với góc làm việc của mình.

Nên chọn ghế theo chất liệu đệm tựa
Hiện nay có rất nhiều chất liệu được ứng dụng trong việc sản xuất ghế văn phòng, bao gồm chất liệu da (da thật, da CN, da PVC), chất liệu vải nỉ, chất liệu lưới, nhựa...tùy theo tính chất công việc bạn có thể chọn loại ghế có chất liệu sao cho phù hợp, chẳng hạn nếu làm việc vào mùa hè nóng bức chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc ghế lưới văn phòng để tạo sự thoáng mát, dễ chịu hơn.
Chọn ghế theo đối tượng sử dụng
Nếu là chọn mua ghế cho nhân viên thì bạn nên chọn mẫu ghế có kiểu dáng nhỏ gọn một chút, tựa lưng trung hoặc lưng thấp, điều này sẽ giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với vị trí trong công ty, ngoài ra nếu bạn tìm mua ghế cho người lãnh đạo như trưởng phòng, giám đốc thì nên chọn loại ghế giám đốc có kiểu dáng cao to hơn, đó là những mẫu ghế có tựa lưng cao, chất liệu da hoặc lưới thì tùy theo sở thích của mỗi người. Mặt khác một chiếc ghế chân xoay sẽ rất phù hợp cho vị trí người đứng đầu.
Những điểm nổi bật của ghế văn phòng da
+ Lưng ghế được thiết kế uốn cong hình xương cá, kết hợp lưới và nhựa cao cấp để đỡ phần lưng một cách thoải mái và dễ chịu nhất. Ngồi lâu không bị dau lưng, điêu này rất quan trọng đối với dân văn phòng.
+ Đệm ngồi rộng rãi được thiết kế lõm có tác dụng cố định tư thế ngồi đúng chuẩn và sử dụng mouse xốp dày bọc vải hoặc bọc simily tùy theo yêu cầu thoáng khí, độ đàn hồi cao không xẹp lún và đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn & sức khỏe của người dùng.
+ Tay ghế vịn cố định được làm bằng nhựa PP dày với đặc tính dẻo dai, bền bỉ và khả năng chống chịu lực tốt. Đặc biệt, độ cao của phần tay ghế vừa tầm với mặt bàn làm việc nên không gây vướn víu khi kéo ra hoặc vào.
+ Chân ghế được làm từ chất liệu thép mạ chrome bền đẹp, ít bị hoen gỉ qua thời gian sử dụng. Sử dụng 5 bánh xe nhựa nhựa cao cấp dưới các thanh đỡ giúp người ngồi xoay và di chuyển ghế một cách dễ dàng.
+ Bộ điều khiển mâm 1 cần hiện đại, cho phép người ngồi có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với người sử dụng nhờ bộ piston khí nén. Đồng thời chốt ngả bập bênh về sau thư giản nhẹ rất thoải mái.
Qúy khách có nhu cầu mua ghế văn phòng tại Bemos.vn. Vui lòng liên hệ: 0932 265 688 để được tư vấn
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến