Ibright thi công biển quảng cáo chữ nổi tòa nhà chuyên nghiệp


Chuyên thi công dựng biển quảng cáo chữ nổi tấm lớn trên đỉnh các tòa nhà cao tầng theo yêu cầu tại các trung tâm thương mại....uy tín chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội
Chọn biển quảng cáo chữ nổi trên tòa nhà như thế nào?
Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp alumi hoặc làm logo, slogan….Chất liệu chủ yếu là mica, inox, tôn, sắt, đồng, fomex, gỗ…, có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối.

Hiện nay chúng tôi sử dụng công nghệ laser, cắt cnc trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ và bền đẹp cho biển quảng cáo chữ nổi.
Đặc điểm: độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
Do thường lắp đặt vị trí cao nên biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng thường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
Thi công biển quảng cáo bộ chữ nổi trên tòa nhà đẹp
Thi công biển quảng cáo ngoài trời đòi hỏi người thiết kế phải có chuyên môn sâu về tính kết cấu. Tính được lực đẩy của gió, sức nặng và độ bền của vật liệu cùng một số đặc tính khác. Các bộ chữ sử dụng cho các tòa nhà trong thi công biển quảng cáo có những đặc thù riêng mà không phải công ty nào cũng có thể làm được.
Quảng cáo Ibright với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, sản xuất và thi công biển chữ lớn theo yêu cầu. Đội ngũ KTS, kỹ sư xây dựng, được đào tạo qua nhiều công trình, sẵn sàng thi công trên mọi độ cao tòa nhà. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có độ bền và tính chịu lực cao nhất.
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công biển hiệu mặt tiền cho tòa nhà, biển số phòng. Thi công nội thất văn phòng, tòa nhà theo yêu cầu với mức giá hợp lí nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến