Bàn nhân viên văn phòng sang trọng


Bàn làm việc nhân viên văn phòng được thiết kế mang tính vững chắc, màu sắc tươi sáng, sang trọng đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng. Bemos rất hân hành là người bạn đồng hành cùng khách hàng cùng với các sản phẩm chất lượng, uy tín.
Ưu điểm của bàn nhân viên văn phòng
Bàn làm việc nhân viên văn phòng với mặt bàn hình chữ nhật làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với bên ngoài phủ một lớp Melamine có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Bàn dày 25mm.
Bàn có hộc liền sát đất với 2 ngăn kéo và một hộc có khóa, tay cầm bằng inox sáng bóng.
Chân bàn và mặt bàn nhân viên được liên kết với nhau bằng ke nhựa cao cấp cách điệu, làm cho sản phẩm thêm mềm mại, uyển chuyển hơn
Yếm và chân bàn dày 18mm bằng gỗ, chân bàn được sử dụng tăng chân chụp cách điệu chịu lực, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn. Yếm lửng thẳng.
Bàn được thiết kế với kiểu dáng thông dụng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Bàn làm việc nhân viên văn phòng có thể kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ…để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn
Lựa chọn bàn cho nhân viên văn phòng
Đầu tiên khi nhắc tới bàn làm việc thì chắc chắn có vô vàn ý tưởng lựa chọn và cân nhắc. Tùy vào nhu cầu, công năng sử dụng mà bạn mong muốn để chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số tiêu chí chọn bàn làm việc chuẩn

Chọn kích thước bàn phù hợp với không gian
Diện tích phòng ban làm việc ở mỗi đơn vị khác nhau, có công ty quy mô lớn, có công ty chỉ mở văn phòng nhỏ. Tùy vào không gian mà bạn chọn loại bàn có kích thước tương ứng và phù hợp với số lượng nhân viên.
Ví dụ văn phòng diện tích rộng lớn, nhân viên vừa phải thì thoải mái chọn bàn rộng, chắc chắn. Có thể kê bàn theo từng hàng hoặc hình hộp ngăn ô chia vị trí cho các nhân viên có không gian làm việc yên tĩnh. Không gian phòng hẹp thì chọn bàn nhỏ, đủ dài để có chỗ nhiều người ngồi, đặt máy tính, hồ sơ, tài liệu.
Chọn bàn lấy loại có các hộc tủ, ngăn kéo nhỏ để chứa các vật dụng, đồ dùng cá nhân, hồ sơ, giấy tờ công việc tiện dụng. Tránh việc vứt bừa bãi đồ dùng lên bàn vừa chiếm chỗ vừa mất mỹ quan.
Phòng cán bộ cao cấp thường thiết kế riêng nên sẽ chọn bàn lớn thiết kế sang trọng thể hiện vị trí quan trọng. Bạn có thể chọn chất liệu bàn gỗ tự nhiên màu vân gỗ để nổi bật lên sự sang trọng.
Theo mục đích sử dụng
Tùy vào tính chất công việc, mục đích sử dụng bàn để làm gì mà bạn chọn loại phù hợp. Bàn nhân viên văn phòng ngồi máy tính, làm giấy tờ nhiều thì chọn loại đủ rộng, thoải mái để chứa đồ và có không gian riêng.
Phù hợp với thể trạng người dùng
Bàn ghế nhân viên văn phòng chọn phải lựa loại dùng cảm thấy thoải mái, tiện ích và vừa vặn với người ngồi. Bạn nên chú ý tới thể trạng từng nhân viên để lựa bàn có kích thước giúp họ đảm bảo sức khỏe và thấy dễ chịu khi ngồi làm việc. Tránh việc người thấp dùng bàn cao, người cao ngồi bàn thấp quá.
Qua bài viết này, bạn đã biết thêm cách chọn bàn ghế nhân viên văn phòng chuẩn nhất rồi nhé. Hy vọng bạn sớm ghé qua Bemos.vn lựa chọn những mẫu hàng đẹp và tốt nhất.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến