Biển quảng cáo chữ nổi alu gương bóng đẹp


Alu gương đang là vật liệu được sử dụng trong thiết kế bảng hiệu chữ nổi hiện nay. Bảng hiệu alu gương đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính bắt mắt và độc đáo của bảng hiệu, tạo nên ấn tượng tốt, thu hút người nhìn.
Alu gương là gì?
Là vật liệu được cấu tạo từ aluminum  và có lớp tráng gương ở bên ngoài. Chất liệu aluminum có tính chất dẫ nhiệt tốt hơn chất liệu thép đến 3 lần. Alu gương có khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn rất tốt, cùng với tuổi thọ rất cao.

Các sản phẩm từ hợp cất alu tráng gương có khả năng chống tại điệu kiện ngoại cảnh bất thuận khá tốt. Vậy nên, alu tráng gương được làm từ công nghệ cao sẽ bền lâu theo thời gian và với mọi điều kiện môi trường.
Bảng hiệu được làm từ alu gương sẽ có những tính chất bền lâu hơn so với các vạt liệu khác. Cùng với đó bảng hiệu chữ nổi alu gương còn có độ tương phản cao và nhiều kiểu thiết kế trẻ trung bắt mắt giúp các thương hiệu có thể tùy chọn cho mình một kiểu thiết kế riêng hài lòng và ưng ý nhất.
Thi công bảng hiệu alu gương tại Hà Nội
Kết cấu biển ốp alu gắn chữ nổi cùng chất liệu không quá phức tạp cùng kỹ thuật làm biển quảng cáo ở trình độ cao đã giúp Quảng Cáo Ibright rút ngắn hơn nữa tiến độ thi công, đồng thời gia tăng tuổi thọ công trình làm biển chữ nổi alu gươngở mức đáng kể.
-  Giá thành rẻ, thi công nhanh, cực kỳ tiết kiệm cho khách hàng cả về thời gian và ngân sách trong khi 100% nguyên vật liệu loại 1 đều được tuyển chọn từ các địa chỉ uy tín
-  Quy trình khảo sát, thiết kế, gia công và lắp đặt biển chữ nổi bài bản, có sự đồng hành tư vấn và hỗ trợ chi tiết của các chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và trang trí nội thất
-  Công trình lắp đặt bền vững với tất cả các lựa chọn đa dạng như: làm biển chữ nổi đèn led, làm biển chữ nổi mica, làm biển chữ nổi alu, làm biển chữ nổi inox, làm biển quảng cáo chữ nổi formex chống gỉ sét, …
-  Chất lượng bảo hành biển chữ nổi và dịch vụ hậu mãi thường xuyên được nâng cao theo kế hoạch hàng năm
Như vậy, có thể thấy tính thẩm mỹ và độ bền biển quảng cáo ốp nhôm alu phụ thuộc khá nhiều vào sự chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp. Liên hệ làm biển chữ nổi giá rẻ, chất lượng nhất tại địa chỉ:
Địa chỉ: Số 234 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 692 277
Email: ltiendu@ibright.vn
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến