Xóa vết nhăn trên mặt tại nhà


Sẽ thế nào nếu một sáng thức dậy, bạn bỗng nhìn thấy trên khoé mắt mình đầy những nếp nhăn, thâm quầng và bọng mắt rõ nét? Nhưng đừng quá lo lắng, vì dưới đây Murad sẽ gợi ý ngay cho bạn cách xoá nếp nhăn vùng mắt hiệu quả ngay tại nhà.
Xóa nếp nhăn ở trên mặt bằng mặt nạ chuối chín
Chắc hẳn từ trước đến nay bạn đã nghe nói nhiều về việc ăn chuối có tác dụng làm đẹp da, thật vậy trong chuối chín có nhiều loại vitamin B và C có tác dụng dưỡng da ẩm mịn, đồng thời làm tăng độ đàn hồi cho da.
=> Cách thực hiện: Bạn lấy ½ trái chuối vừa chín, cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong, cùng 2 muỗng sữa chua không đường rồi trộn đều. Sau đó massage lên da mặt, massage lâu hơn ở các vùng nhiều nếp nhăn, để khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Chăm chỉ thực hiện đều đặn, loại mặt nạ này sẽ giúp bạn xóa nếp nhăn trên mặt đập tan nỗi lo lão hóa.
Dầu hạt nho xóa nhăn trên mặt hiệu quả
Với những thành phần có tác dụng nuôi dưỡng, làm dịu và dưỡng ẩm da, dầu hạt nho có thể được xem là thần dược của làn da lão hóa. Sử dụng dầu hạt nho thường xuyên với vùng da quanh mắt sẽ giúp bạn thổi bay nỗi lo những vết chân chim khó chịu và lấy lại nét da tươi trẻ, đầy sức sống.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến