Cách trị sâu răng người lớn từ vườn nhà


Như các bạn đã biết, tình trạng sâu răng, viêm nướu, nhiệt miệng là vấn đề thường gặp phổ biến ở nhiều người trong xã hội hiện nay. Mặc dù chúng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe song nếu chưa có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ hình thành nên những cơn đau buốt dai dẳng suốt nhiều ngày liền.
Cách trị sâu răng bằng lá ổi
– 1 nắm lá ổi (tương đương khoảng 15 – 20 chiếc lá)
– 1 thìa muối biển
– 500ml nước lọc
– 1 lọ đựng có nắp đậy kín.

Cách làm:
– Cho lá ổi vào chậu, rửa sạch nhiều lần rồi ngâm chúng qua nước muối chừng 10 phút trước khi sử dụng.
– Tiếp tục bỏ lá ổi vào nồi, đặt lên bếp đun sôi khoảng 10 phút với 1 thìa muối biển và 500ml nước lọc.
– Sau thời gian trên hãy lấy rây lọc tách bỏ bã, ta sẽ thu được nước cốt nguyên chất. Hãy đổ hỗn hợp vào bình, dùng nắp đậy chặt và bảo quản trong ngăn mát của lạnh để dùng dần.
Trị sâu răng bằng bột nghệ
Cách này khá đơn giản mà hiệu quả, người bệnh chỉ lần lấy một ít bột nghệ đem nhét vào chỗ răng bị đau là sẽ thấy cơn đau biến mất nhanh. Hơn nữa bột nghệ rất lành tính nên không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Tuy nhiên các cách trên chỉ có tác dụng kìm hãm cơn đau răng tạm thời chứ không có khả năng chữa dứt điểm được sâu răng. Nếu như người bệnh ngừng sử dụng thì sâu răng lại phát triển, phá hỏng răng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ. Do vậy cần phải tìm kiếm một phương pháp mới có tính đột phá hơn để chữa khỏi bệnh.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến