Cấu tạo và cách thay tranh hộp đèn siêu mỏng


Hộp đèn menu siêu mỏng là loaị hộp đèn siêu mỏng với độ dày 2 hoặc 3 cm cái hộp đèn vô cùng mỏng này mang một tấm panel led nhằm tăng cường và độ đều, tản của ánh sáng sau ấy là đến lớp in backlist film hình ảnh và cuối cùng là 1 lớp mica 2mm bảo vệ, xung quang được bao quanh bằng hệ nhôm định hình 3x5cm. Mang màu trắng hoặc vàng để các bạn mang phổ biến sự lựa chọn.
Biển hộp đèn menu có độ mỏng, đẹp, sở hữu tính thẩm mỹ cao. Được đánh giá cao trong ứng dụng quảng cáo sản phẩm và làm menu giới thiệu những món ăn ở nhà hàng cao cấp, giá cả ưa thích sở hữu đa dạng quý khách.
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng
Cấu tạo đèn siêu mỏng có những lợi thế vượt trội so với các hộp đèn khác. Hộp đèn siêu mỏng có các kết cấu cơ bản như:
Khung hộp đèn: là khung nhôm, được thiết kế phù hợp với cấu tạo siêu mỏng của nó. Có hai loại khung hộp đèn thường thấy đó là : Khung nhôm nắp bật & khung nhôm nắp hít.

Đèn led: là các thanh led nhỏ gắn ở biên tấm mica dẫn sáng – là nguồn sáng cho hộp đèn. Các loại led thường sử dụng SMD 2835 LED , led thanh 5mm loại 5630 ánh sáng trắng.
Tấm mica dẫn sáng: trên tấm mica có các đường Sensor tác dụng chính là truyền ánh sáng đều khắp bề mặt tấm mica, các đường này có màu trắng dọc và ngang giao nhau tạo thành các ô vuông đều nhau.
Tranh in blacklist film: đây là kỹ thuật in có chất lượng cao nhất trong công nghệ in ấn. Các hình ảnh quảng cáo được in trên chất liệu blacklit film là một chất liệu trong suốt, chất liệu này có độ dẫn sáng và xuyên sáng tốt do vậy đến nay nó vẫn là chất liệu tốt nhất để in hình ảnh trên hộp đèn siêu mỏng.
Ngoài ra khi lắp đặt biển hộp đèn cần tới các dụng cụ như ốc chân kính để cố định hộp đèn với vị trí lắp, nguồn chuyển đổi DC 12V
Cách thay tranh hộp đèn nắp hít
Do có từ tính tạo ra từ nam châm gắn cố định trên mặt tấm mica của hộp đèn để liên kết tấm mica và khung nhôm hộp đèn do vậy để tháo được mặt tấm mica cần sử dụng cục hít để tháo. Các bước còn lại tương tự như thay thế loại nắp bật.
Cách thay tranh hộp đèn nắp bật
Chuẩn bị tranh in chất liệu blacklit film mới
Dùng tay mở lần lượt 4 nắp của khung hộp đèn.
Gỡ bỏ tranh cần thay thế.
Lắp tranh vào và đóng nắp khung lại
Bạn có nhu cầu làm hộp đèn siêu mỏng, xin liên hệ số điện thoại 0789111611 để được tư vấn chi tiết.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến