Xóa nếp nhăn trên trán không cần tới spa


Bước qua độ tuổi 25, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, làn da trở khô ráp kém đàn hồi. Vậy làm thế nào để làm chậm quá trình lão hóa mà không cần phải tiêm botox hay can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ?
Cách massage trên trán
Đi cùng với day bấm huyệt thường là massage. Các động tác xoa bóp tạo nên một lực tác động, đánh thức làn da, giúp máu lưu thông. Massage nhẹ nhàng cũng giống như bạn ủi đồ, các nếp nhăn gấp từ nông đến sâu sẽ dần dần giãn ra dưới tác dụng của lực và nhiệt.

Hàng này, hãy xoa da mặt theo hình nan quạt, hướng từ phía mắt ra hai tai sẽ giúp giảm nếp nhăn. Để ngăn chặn nếp nhăn trán, nên xoa bóp theo hướng thẳng đứng từ phía tiếp giáp 2 chân mày ra thái dương…Liệu pháp massage kết hợp với tinh dầu sẽ giúp xóa nếp nhăn trên trán mà còn khiến bạn được thư giãn nữa nhé.
Mặt nạ lô hội + lòng trắng trứng cho da trán
Lô hội (nha đam) được xem là "thần dược" dành cho làn da của phái đẹp. Với khả năng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, chất nhầy trong gel của nha đam sẽ giúp ngăn chặn những dấu hiệu của loại hóa. Đặc biệt, sự kết hợp của lô hội với lòng trắng trứng được xem là bộ đôi hoàn hảo giàu vitamin E, giúp xóa nếp nhăn hiệu quả.
Lòng trắng trứng và nha đam là bộ đôi chống lão hóa hiệu quả vô cùng bình dân, lành tính mà bất kì phụ nữ nào cũng có thể áp dụng.
Cách thực hiện như sau: trộn đều lòng trắng trứng gà và 2 muỗng gel lô hội sau đó đắp lên mặt. Sau 15 phút, rửa mặt sạch bằng nước ấm để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.
Sử dụng hỗn hợp tỏi + mật ong + sữa chua
Dùng tỏi, mật ong và sữa chua để xóa nếp nhăn da mặt
Bạn bóc 3-4 tép tỏi nghiền nát rồi trộn cùng 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua.
Đắp hỗn hợp này lên những vị trí xuất hiện nếp nhăn,để yên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Kiên trì thực hiện trong 1 tuần, các nếp nhăn sẽ biến mất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến