Gáy nhôm 1 gờ xu hướng uốn chữ nổi đẹp hiện nay


Chữ nổi uốn gáy hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm chữ nổi quảng cáo mới gây sốt trên thị trường quảng cáo Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội và mạnh mẽ nên tuy mới du nhập vào thị trường quảng cáo trong nước nhưng những ưu điểm của chữ nổi uốn gáy đã chứng minh một cách mạnh mẽ rằng dòng sản phẩm này không hề kém cạnh các dòng chữ nổi quảng cáo khác hiện nay. Nhắc đến chữ nổi uốn gáy sẽ không thể thiếu gáy nhôm 1 gờ vô cùng tiện ích.
Ưu điểm gáy nhôm 1 gờ
Ưu điểm của gáy nhôm 1 gờ chính là sự nổi bật,ấn tượng, mang lại một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới cho các loại biển chữ nổi so với mặt bằng chung hiện nay. Chưa hết, tính tùy biến của dòng sản phẩm này cũng rất cao, có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với đủ các màu sắc khác nhau trong đó có cả các màu giả đồng,màu gương sở hữu độ bóng cao,rất đẹp. Gáy uốn chữ nổi còn rất dễ uốn nắn theo các kiểu dáng khác nhau, vô cùng phù hợp dành cho các dòng sản phẩm chữ nổi uốn gáy có hoa văn phức tạp, điều mà các loại gáy bằng mica hay alumech không thể đáp ứng được.

Cấu tạo gáy nhôm 1 gờ
Gáy nhôm 1 gờ được cấu tạo theo dạng dây hợp kim được bao phủ 2 mặt bởi 1 lớp nhựa dẻo tổng hợp có độ dày từ 0.5mm tới 1mm. Độ cao phổ biến của các loại gáy nhôm 1 gờ từ 25mm, 30mm, 40,60,80 và 120mm. gáy uốn chữ nổi có đủ tông màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn, không thua kém gì mica hay alumech. Chữ nổi uốn gáy được cấu thành từ phần đế được gia công bằng kim loại, phần gáy uốn và phần mặt có thể tùy ý lựa chọn giữa các loại vật liệu khác nhau như mica,alumech... mà phổ biến nhất vẫn là mặt mica. Đặc điểm bề ngoài dễ nhận thấy nhất của các loại chữ nổi uốn gáy chính là phần gờ nổi xung quanh viền ở xung quanh mặt chữ. Tuy chỉ là một đặc điểm nhỏ nhưng phần gờ này lại tạo hiệu ứng thị giác khá cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica xuyên sáng. Với đặc tính linh hoạt của mình, gáy uốn tạo cho phần gờ này những đường nét vô cùng tinh tế và sắc sảo mà các loại chữ nổi khác khó mà sánh kịp. Ngay khi nhìn vào, những con chữ nổi uốn gáy toát lên vẻ hiện đại, năng động và dễ dàng gây được ấn tượng mạnh tới người nhìn. Do đó mà chữ nổi uốn gáy tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường quảng cáo Hà Nội hiện nay.
Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ 0789111611 để được tư vấn.
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến